Máy cắt màng co chữ l

Máy cắt màng co chữ l

Máy cắt màng co chữ L là sản phẩm chuyên dùng để cắt mang co mềm màng co cứng,máy cắt màng co kết hợp cùng với máy co màng chuyên để co bọc các loại hộp,thùng hàng,đồ gia dụng,đồ chơi trẻ em,đồ văn phòng phẩm và các loại đồ cần đống gói khác nhau

Công Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm máy cắt màng co chữ L là thiết bị không thể thiếu trong khâu đóng gói các sản phẩm của doanh nghiệp,máy thường dùng để cắt các loại màng co cứng,màng co mềm,sản phẩm được cắt có được đường cắt rất đẹp,khi cho sang máy co thì đường co không bị rách và rất kín,máy cắt mang co thường được lắp đặt cùng với máy co màng,khi cắt xong cho sang co luôn,máy thường để cắt co các loại mỹ phẩm,văn phòng phẩm,đồ dùng tiện ích,đồ chơi trẻ em và các loại sách bút…….

Máy cắt màng co chữ L

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMĐG-BA02

– Điện áp: 220V/50Hz

– Công suất: 800W

– Tốc độ băng tải: 0-3 giây

– Kích thước cắt màng max: 490 x 340 mm

– Thời gian cắt: 0-3 giây

– Kích thước máy: 950 x 550 x 370 mm

– Trọng lượng máy: 28 kg

Máy co màng log chai tự động không khay thực hiện việc cắt màng hình chữ L bằng nhiệt, đồng thời hàn miệng màng ôm sát sản phẩm, giúp tiết kiệm tối ưu màng co, Bộ điều khiển bố trí mang lại thuận tiện nhất cho người vận hành, gồm có công tắc nguồn, biến tần điều chỉnh nhiệt độ.

Máy có giá thành rẻ phù hợp với các quy mô sản xuất hộ gia đình, năng suất nhỏ, tiết kiệm thời gian chi phí. Sản phẩm làm ra có tính thẩm mỹ cao.

Hãy đến với Cơ Khí Tân Minh để được tư vấn tốt nhất về Máy cắt màng co chữ lHotline 1900.2861 – 0967.68.69.11

Xem thêm:  Tủ sấy thực phẩm gia đình 6 khay

Tin Liên Quan