Máy đai thùng

Máy đai thùng là thiết bị sử dụng để đóng dây đai quanh các loại thùng hàng carton nhanh gọn và chuyên nghiệp trong dây chuyền đóng gói sản phẩm. Máy đóng đai thùng vận hành đơn giản với các nút điều khiển, thuận tiện cho người sử dụng. Máy đóng đai có nhiều chế độ vận hành như chế độ nhấn công tắc thì máy đóng dây đai, chế độ đạp bàn đạp bằng chân, chế động đóng tự động liên tục khi có sản phẩm đi qua. Sử dụng máy đóng đai cho dây chuyền đóng gói sản phẩm giúp tăng tính chuyên nghiệp, tính hiện đại hóa sản xuất. 

may-dai-thung-tu-dong-brother-5 (1)

Chức năng của máy đóng đai thùng:

Thiết bị này là công đoạn cuối cùng được sử dụng để sản xuất một sản phẩm, nó là công đoạn không thể thiếu được trong sản xuất nhất là những sản phẩm thực phẩm, sản phẩm gạch gói, ti vi… ngay cả những chiếc tủ lạnh quá cỡ cũng cần đến phải máy đóng đai thùng.

Tuy được sử dụng sau cùng và không liên quan đến chất lượng sản phẩm nhưng để trước khi sản phẩm đến được tay người sử dụng thì sản phẩm cần được đóng đai nẹp thùng để đảm bảo trong quá trình bốc dỡ cũng như vận chuyển sản phẩm không bị hư hỏng.

Máy đóng đai thùng có nhiều loại, tại sao lại phải có nhiều loại như vậy? vì mỗi loại khác nhau phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm cũng như tính chất của sản phẩm đó.

Với những loại cồng kềnh thì phải cần máy đóng đai cầm tay vì chỉ có loại thiết bị đóng đai cầm tay mới có thể cơ động để đóng đai thùng sản phẩm.

Ưu điểm dòng máy đóng dây đai thùng carton tự động

+ Máy đóng đai sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.
+ Tốc độ đóng dây đai rất nhanh, điều chỉnh được lực căng đai thuận tiện.
+ Hoạt động ổn định (đặc điểm quan trọng của máy đóng dây đai tự động) và độ bền cao.
+ Dễ vận hành, sử dụng, sản xuất theo công nghệ mới nhất nên tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng.
+ Bảo hành dài hạn với chính sách bảo hành tận nơi.
+ Giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ trong bán hàng, sau bán hàng uy tín và chuyên nghiệp.
+ Hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước.
+ Giao hàng nhanh và miễn phí vận chuyển

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn cụ thể, Quý Khách hãy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo số Hotline 1900.2861. Xin chân thành cảm ơn

Tin Liên Quan