Máy Dán Miệng Cốc Trà Sữa

Máy Dán Miệng Cốc Trà Sữa

Một chiếc máy dán miệng cốc ra đời như một giải pháp giúp cho bạn đựng đồ ăn nhanh thuận tiện hơn rất nhiều. Các quán giải khát, quán nước mía, quán trà sữa… rất cần máy này. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy ép miệng ly giá rẻ thì đó chính là máy ép ly ETON D6.

Máy dán miệng cốc ET-D6

Thiết kế nhỏ gọn

Với kích thước 40 x 25 x 58 cm máy ép ly trà sữa có thể đặt gọn trên bàn, tiện lợi sử dụng. Máy dán miệng cốc ET-D6 (dập tay) là loại máy bán tự động, vẫn cần hoạt động có nguồn điện. Vì vậy bạn cần đặt máy tại nơi thuận tiện kết nối với nguồn điện.

Máy đóng nắp ly được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, riêng phần gá miệng ly được làm từ Inox cứng cáp, hạn chế bị gỉ sét, giúp tăng tuổi thọ cho máy, đồng thời đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Xem thêm: Máy ép miệng hộp hình chữ nhật

Ép được nhiều kích cỡ

Thiết kế máy ép ly nhựa cho phép bạn ép được các loại cốc nhựa có dung tích từ 360-500 ml. Mỗi khi ép một cốc có dung tích khác, bạn cần đặt vào máy một tấm lót thích hợp. Máy cũng điều chỉnh được để ép những cốc có độ dài khác nhau, tối đa 15 cm.

Quy trình sử dụng máy dán miệng cốc ETON D6

  • Ban đầu, hãy lắp cuộn màng vào máy
  • Kết nối máy với nguồn điện, bật nốt công tắc, đèn màu đỏ sáng
  • Vặn nút điều chỉnh nhiệt, thông thường để dán cốc, bạn để ở mức 150-170 độ, đồng thời chuyển sang đèn màu xanh sáng

Máy Dán Miệng Cốc Trà Sữa được Tân Minh phân phân phối trên toàn quốc. Mua sản phẩm của công ty chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng về chất lượng cũng như độ bền. Liên hệ Hotline 1900.2861

Tin Liên Quan