Máy làm kem 3 màu

Máy làm kem 3 màu

Máy làm kem 3 màu là một trong những dòng máy được sử dụng thông dụng và phổ biến hiện nay, mang đến những cốc kem tươi ngon, có giá trị dinh dưỡng cao. Trong kem có rất nhiều chất béo và các nguyên tố vi lượng phong phú, ăn kem nhiều sẽ giúp cơ thể bổ sung một lượng lớn các chất bổ dưỡng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy làm kem tươi với nhiều kiểu dáng khác nhau cho nên việc lựa chọn một chiếc máy sao cho phù hợp là một vấn đề mà các nhà kinh doanh kem đặc biệt quan tâm. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy đến ngay với sản phẩm làm kem 3 màu CKX-300 (TMTP-PA07) được Công ty Tân Minh nhập khẩu và cung cấp. Công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm làm kem tươi hàng đầu . Máy được nhập khẩu chính hãng, bảo hành 12 tháng.

Đặc điểm nối bật của máy làm kem 3 màu CKX-300

+ Thân máy được chế tạo bằng Inox bền, mẫu mã kiểu dáng rất đẹp .

+ Điều khiển bằng vi mạch điện tử.

+ Hệ thống máy nén có sức mạnh lớn.

+ Thiết kế hiện đại với 3 cửa lấy kem nhanh chóng tiện lợi tạo 3 loại kem khác nhau cùng 1 lúc.

+ Có 2 thùng chứa kem dung tích lớn

+ Tích hợp cơ chế làm kem hoàn hảo, máy có khả năng làm 2 màu kem riêng biệt, cùng màu kem hỗn hợp, tạo ra sự đa dạng cho sản phẩm.

+ Công suất hoạt động của động cơ lơn lên đến 2500W, giúp quá trình làm kem diễn ra nhanh chóng nhất.

Với những đặc điểm nổi bật trên, máy làm kem 3 màu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, mang đến sản phẩm tươi ngon, không chất bảo quản, thực sự thích hợp cho những ngày hè oi bức.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ qua: Maythucphamtanminh.com

 

Tin Liên Quan