Máy làm kem quế cá Hàn Quốc cao cấp

Máy làm kem quế cá Hàn Quốc cao cấp

Máy làm kem quế cá Hàn Quốc là dòng máy mới  giúp chế biến Bánh Cá Kem một cái tên vô cùng mới lạ. Chắc hẳn các bạn cũng còn khá tò mò về sản phẩm mới lạ này và chưa biết nó là loại bánh gì, ăn như làm sao hay có điều gì đặc biệt về sản phẩm này.

Hãy thử tưởng tượng xem thay vì những ly kem hay những cây kem ốc quế truyền thống thay vào đó là một chiếc Kem Quế Cá với hình dạng đẹp mắt và thích thú ăn kèm với kem tươi và các loại trái cây tươi hay nước sốt hoa quả và socola ngon tuyệt trong các buổi ngồi café với bạn bè hay một chiếc kem đầy màu sắc với kiểu dáng đầy mới lạ chắc chắn sẽ là 1 món ăn mới được đông đảo các bạn trẻ và người tiêu dùng quan tâm và sử dụng.

Máy làm kem quế cá Hàn Quốc 2kw

Máy làm kem quế cá Hàn Quốc 2kw

Chỉ với chiếc máy làm kem quế cá nhỏ xinh, trong khoảng 3 đến 4 phút người làm bánh đã làm ra 6 chiếc bánh hình con cá cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn. Máy làm bánh cá trong thời gian qua đã gây sốc trong giới kinh doanh món ăn nhanh khắp mọi miền đất nước. Hàng ngày chiếc máy này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khác hàng về cách làm bánh, cách sử dụng máy và giá cả của chiếc máy hiện đại này.

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMTP-PA10

– Điện áp: 220V / 50Hz

– Công suất: 2000W

– Chất liệu: Inox 304

– Kích thước: 435 x 370 x 210mm

– Trọng lượng: 19,3kg

– Bảo hành: 12 tháng

– Nhập khẩu: Tân Minh

Maythucphamtanminh.com là một trong những công ty đầu tiên nhập về những chiếc Máy làm kem quế cá Hàn Quốc đầy mới lạ để phục vụ khách hàng trong nước cũng như cùng khách hàng tạo lên những cơ hội kinh doanh mới trong nước, và bước đầu đã đặt được một số thành công nhất định khi những đơn hàng đặt máy ngày một tăng, không những thế với sự sáng tạo cùng sự khéo léo trong kinh doanh mà nhiều khách hàng đã sáng tạo ra được những món ăn độc đáo cảu riêng mình để đem vào thực đơn của quán hay nhà hàng làm phong phú thêm những món ăn hấp dẫn và được đông đảo người dùng hưởng ứng ngày một nhiều.

Tin Liên Quan