Máy làm kem tươi giá tốt

Máy làm kem tươi giá tốt

Kem là cách giải khát, thực phẩm được ưa chuộng. Kem đa dạng về mùi, vị, màu sắc. Kem được bán rộng rãi ở các tiệm ăn,, nhà hàng, trung tâm thương mại, trường học…. Ăn kem còn là phong cách làm con người tươi mới, sảng khoái. Máy làm kem tươi  với màu sắc bắt mắt, mượt mà. Phù hợp với tất cả các không gian sang trọng hay phong cách tươi tắn.

Máy làm kem tươi là một thiết bị trong nhóm các thiết bị nhà hàng cao cấp. Máy phù hợp cho công việc kinh doanh quán kem, với lốc máy làm lạnh của hãng Panasonic Nhật Bản. Tốc độ làm kem nhanh và máy có độ bền cao.

Máy làm kem tươi  hiện là sản phẩm đang rất được ưa chuộng. Cực kỳ an toàn và có thể điều chỉnh theo khẩu vị từng người. Chiếc máy còn giúp bạn đem lại thu nhập như mơ ước.

Đây là máy làm kem và làm kem đá tự động làm lạnh. Máy có cấu tạo như một chiếc tủ lạnh, có hệ thống làm lạnh tự động cùng với động cơ quay đảo kem.

Máy làm kem tươi BJ-7236

Máy làm kem tươi BJ-7236

Đăc điểm nổi bật

Hệ thống quản lý làm việc chỉ là 6 nút bấm điều chỉnh, tất cả mọi việc còn lại đều tự động do đó không gây khó khăn cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu về máy làm kem. Trọng lượng 150kg nhưng yên tâm là có bánh xe tiện di chuyển. Mỗi giờ có thể làm ra tối đa 25L kem. Vậy bạn cảm thấy “hời” chưa nào?

Thiết kế toàn bộ máy là inox không gỉ rất sang trọng nhưng không kém phần tinh tế bởi họa tiết “mát mẻ” trên máy. Nếu bạn thích vẫn có thể thêm lớp decan bao bọc quanh máy sao cho hài hòa với căn quán mình nhất.

Với công nghệ làm lạnh Piston hiện đại và được sử dụng trong hầu hết các máy làm kem chuyên nghiệp được bán trên thế giới. Máy làm kem tươi hoạt động êm, ổn định, không gây tiếng ồn và làm kem cực nhanh. Điều quan trọng nhất là những tính năng hơn hẳn sản phẩm thông thường của các hãng khác.

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMTP-PA14

– Nguồn điện: 220v/50Hz

– Công suất: 2850W

– Năng lượng sản xuất: 30-36 lít/H

– Chất làm lạnh: R22/ R404A

– Thể tích bể chứa: 7,2 x 2

– Công suất máy nén: 1.75Hp

– Trọng lượng: 130kg

– Kích thước: 640 x 800 x 1430mm

– Nhập khẩu: Tân Minh

– Bảo hành: 12 tháng

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm máy làm kem tươi, xin vui lòng liên  hệ trực tiếp với http://maythucphamtanminh.com chúng tôi

Tham khảo thêm sản phẩm: Máy làm kem gia đình (TMTP-PA02)

Tin Liên Quan