Máy làm xúc xích gia đình

Máy làm xúc xích gia đình

Món xúc xích là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt là các bạn nhỏ. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì mỗi gia đình hãy nên tự trang bị cho mình bộ máy làm xúc xích gia đình để làm ra những chiếc xúc xích thơm ngon đảm bảo chất lượng.

Bộ máy làm xúc xích gia đình bao gồm đầy đủ các máy hỗ trợ trong quá trình làm xúc xích bao gồm: Máy xay thịt, máy đùn xúc xích, máy buộc chỉ xúc xích, máy nướng xúc xích,may xay giò chả.

Máy nướng xúc xích 5 thanh HX-5 kính cong

Máy nướng xúc xích 5 thanh HX-5 kính cong

Việc tự làm xúc xích, lạp xưởng, nem chua,.. để sử dụng tại nhà tưởng chừng đơn giản nhưng lại mất nhiều thời gian và gặp nhiều khó khăn nếu bạn chưa quen hoặc không có 1 công cụ chuyên dụng hỗ trợ thao tác này. Máy làm xúc xích  là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu này với giá thành rẻ dễ đầu tư, bạn sẽ khá bất ngờ với những tiện ích mà máy mang lại, cùng tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của máy làm xúc xích
– Sản phẩm được làm toàn bộ từ chất liệu Inox.
– Vận hành đơn giản, dễ sử dụng.
– Đùn được nhiều kích thước.
– Vệ sinh nhanh chóng, các bộ phận dễ dàng tháo rời.
– Hai tốc độ giúp nâng mạnh mẽ và đẩy nhanh.

Máy làm xúc xích được trang bị 4 cỡ ống đùn 15-20-30-35 mm với chất liệu Inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bền bỉ, dễ vệ sinh… bạn có thể thay đổi linh hoạt trong quá trình sử dụng để có được kích thước xúc xích như ý.

Với sản phẩm đa dạng, maythucphamtanminh.com có thể lựa chọn cho bạn chiếc máy làm xúc xích phù hợp nhu cầu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm!

Tin Liên Quan