Máy nghiền đá tuyết tự động cao cấp

Máy nghiền đá tuyết tự động cao cấp

Để đáp ứng tốt nhu cầu đá tuyết phục vụ cho các quán sinh tố, chanh tuyết, quán café, chè thập cẩm, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu và cung cấp nhiều chủng loại Máy nghiền đá tuyết tự động, máy bào đá, máy xay nước đá đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất .

Máy nghiền đá sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về , mang đến cho chúng ta đá bào mịn như tuyết dùng để làm các loại thức uống như đá bào siro , sinh tố ….. Sản phẩm luôn có các mẫu mới và giá cả cạnh tranh nhất khi quý khách đến mua hàng tại maythucphamtanminh.com

Máy nghiền đá tuyết tự động BY-168

Máy nghiền đá tuyết tự động BY-168

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMTP-P02

– Điện áp: 220V

– Công suất (W): 250W

– Kích thước (mm): 280 x 350 x 430

– Trọng lượng (kg): 12,7

– Ngăn đựng: 2kg

– Bảo hành: 12 tháng

Máy nghiền đá được công ty nhập về với rất nhiều mẫu như : máy nghiền đá loại vừa cầm tay chúng ta có thể sử dụng và thao tác hoàn toàn bằng tay, loại máy bào đá với công suất cao cho ra số lượng đá bào mịn nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu cao về sử dụng đá bào dạng mịn.

Bên cạnh đó maythucphamtanminh.com còn cung cấp rất nhiều mẫu Máy nghiền đá tuyết tự động sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, quán chè, café. Với thiết kế bên ngoài của máy nghiền đá rất nhỏ gọn và dễ di chuyển sẽ hỗ trợ cho công việc của chúng ta một cách tốt nhất.

Tin Liên Quan