Máy rang hạt chất lượng cao

Máy rang hạt chất lượng cao

Máy rang hạt công nghiệp là sản phẩm công ngiệp mới nhất được maythucphamtanminh.com nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến vượt bật và hiện đại nhằm đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu sử dụng của quý khách hàng

Sở hữu năng suất khá lớn, máy rang hạt của maythucphamtanminh.com hoàn toàn có thể đạt đến 100 kg/mẻ. Đây là một trong những dòng máy rang hạt có năng suất cao nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Mang đến cho bạn sản lượng hạt rang lớn, tiết kiệm thời gian, nhân công và chi phí vận hành.

Máy rang hạt HH-100D dùng điện (Inox) 60-100 kg/h (TMTP-N19)

Máy rang hạt HH-100D dùng điện (Inox) 60-100 kg/h (TMTP-N19)

Được lựa chọn thiết kế hoàn toàn bằng inox 304 chống gỉ dày đến 10mm, máy rang hạt công nghiệp đảm bảo được độ cứng cáp, bền vững, vừa an toàn tuyệt đối cho người vận hành.

Từ các bộ cài nhiệt độ, thời gian, đến hệ thống gió nóng tuần hoàn… tất cả trong hệ thống hoàn toàn tự động vận hành, quý khách vẫn có thể làm ra được những hạt nông sản rang với chất lượng tuyệt vời mà không cần phải làm bất kì thao tác nào thêm trong quá trình vận hành máy.

Khác với những loại máy rang hạt thông thường khác trên thị trường, Motor của máy rang hạt maythucphamtanminh.com được làm bằng dây đồng 100% nên máy có thể vận hành liên tục mà không sợ bị cháy motor.

Máy rang hạt thích hợp với : 

– Với yêu cầu đạt năng suất lớn từ các xí nghiệp, nhà máy, cơ sở có chế biến hạt điều rang hoặc các loại hạt rang khác.
– Bất kì loại hạt nào: từ đậu phộng, gạo lức hoặc các thực phẩm rang xay, quý khách có thể sử dụng máy cho đa dạng nhiều loại sản phẩm khác nhau.
– Một số sản phẩm có liên quan: Máy rang hạt lạc, máy rang hạt nông sản, máy rang hạt đậu

Mọi thông tin về máy rang hạt công nghiệp quý khách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và phù hợp với nhu cầu của từng quý khách hàng.
Maythucphamtanminh.com sinh ra để phục vụ và công hiến

Tin Liên Quan