Máy thái thịt đông lạnh

Máy thái thịt đông lạnh 

Máy thái thịt đông lạnh được phân phối bởi maythucphamtanminh.com – là thiết bị chuyên dùng thái các khối thịt đông lạnh như: Thịt bò, thịt lợn, thịt dê,… và dùng thái thịt hun khói, xúc xích… Ngoài ra, máy còn thái được các loại rau, củ, quả như: Củ cải, cà rốt, dưa leo,… thành những lát mỏng để chế biến các món ăn trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn hay trong các hộ gia đình.

Với lưỡi dao sắc bén có chiều dài 200mm, máy thái thịt đông lạnh 3A có thể dễ dàng cắt được các khối thịt đông lạnh lớn từ 1,5 – 2Kg. Lưỡi dao có thể điều chỉnh kích thước giúp thái được các lát thịt có độ dày từ 0,2 -16mm. Năng suất làm việc trung bình của máy đạt khoảng 40 Kg/h (tùy theo tốc độ tay của người sử dụng, năng suất máy có thể cao hoặc thấp hơn năng suất trung bình)

Máy thái thịt đông lạnh cầm tay (TMTP-E23) 4

Máy thái thịt đông lạnh cầm tay (TMTP-E23) 4

Các ưu điểm của máy thái thịt đông lạnh:

Máy thái thịt đông lạnh  được thiết kế bằng chất liệu inox, lưỡi dao sắc với đường kính 200mm giúp cắt được các khối thịt lớn từ 1,5 – 2Kg.

– Có thể điều chỉnh lưỡi dao để thái được ra những lát thịt có độ dày từ 0,2 – 16mm.

– Ngoài việc thái thịt đông lạnh, Máy còn được sử dụng để thái thịt sau khi nấu chín, thái giò và các loại củ, quả như: Củ cải, cà rốt, dưa chuột… thành các lát mỏng.

– Máy thái thịt đông lạnh 3A có hình dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian.

Máy thái thịt đông lạnh cầm tay (TMTP-E23) 1

Máy thái thịt đông lạnh cầm tay (TMTP-E23) 1

Nguyên liệu thực phẩm được thái lát bởi Máy thái thịt đông lạnh luôn giữ được màu sắc, tính chất như lúc ban đầu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Không chỉ sử dụng để thái khối thịt đông lạnh mà sản phẩm còn sử dụng để cắt các loại thực phẩm chín như: giò, chả, xúc xích,….và các loại củ nông sản như: cà rốt, khoai tây, xu hào, dưa chuột,… thành dạng mỏng và khá đều đẹp.

Cùng với sản phẩm Máy thái thịt đông lạnh, maythucphamtanminh.com còn phân phối các thiết bị nhà bếp khác như: Máy thái củ quả , máy xay thịt, máy thái thịt sống, máy nghiền bột ngũ cốc khô, máy xay thịt, thái rau, củ, quả,…

 

Tin Liên Quan