Máy thái thịt đông lạnh cầm tay

Máy thái thịt đông lạnh cầm tay

Máy thái thịt đông lạnh cầm tay là một trong những loại máy quan trọng không thể thiếu được trong quá trình chế biến thực phẩm của các gian bếp hay của các nhà hàng hiện nay. Trong bài viết ngày hôm nay, maythucphamtanminh.com sẽ giới thiệu đến các bạn một loại máy chuyên dụng để thái thịt đông lạnh chất lượng cao có mã sản phẩm là TMTP-E23.

Với lưỡi dao sắc bén làm bằng thép tôi cứng chống rỉ sét có độ cứng cao và bền bỉ, máy có thể thái được tất cả các loại thịt đông lạnh như: thịt lợn, thịt bò, thị dê ( lưu ý thịt không có xương hay sụn)… Máy có khả năng thái rất nhanh và an toàn, miếng thái thịt đông lạnh mỏng và đều như ý muốn.

Ngoài ra, lưỡi dao còn có thể điều chỉnh độ dày mỏng qua hai chiếc ốc vít hai bên, độ dày lát cắt thịt dao động từ 0,2mm đến 16mm.

Trọng lượng máy chỉ khoảng 3Kg, kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và vệ sinh máy.

Tay cầm được thiết kế rất thuận tiện, cho cảm giác thái với lực rất nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức của người sử dụng.

Các thông số kỹ thuật của máy thái thịt đông lạnh cầm tay:

– Model: TMTP-E23

– Kích thước: 600 x 270 x 170 mm

– Độ dày cắt lát: 0.2 – 20 mm

– Nhập khẩu: Tân Minh

– Bảo hành: 12 tháng

Máy thái thịt đông lạnh cầm tay thủ công rất thuận tiện sử dụng, đảm bảo hiệu quả ngang tầm với máy thái bằng động cơ. Cho lát thịt đẹp có tính thẩm mỹ, bắt mắt tạo nên những món ăn ngon và chiếm được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng ăn.

Thông tin liên hệ tư vấn và mua hàng: Maythucphamtanminh.com

Tin Liên Quan