Máy vặt lông gà vịt

Máy vặt lông gà vịt được sản xuất để vặt lông, loại bỏ lông của con gà, ngỗng, vịt và một số loại gia cầm khác trước khi làm thịt chúng. Máy được làm từ thép không gỉ giúp làm sạch nhanh chóng và khỏe mạnh có thể vặt sạch lông với công suất từ 5 đến 6 con chưa đầy 1 phút tương đương với công suất làm việc của khoảng 10 người lao động thủ công.

Máy vặt lông gà vịt

Máy vặt lông gà vịt

Máy vặt lông gà siêu tốc là một sản phẩm không thể thiếu cho các nhà máy nhỏ, hộ gia đình hoặc các cơ sở chuyên giết mổ, làm thịt gia cầm để cung cấp cho các cửa hàng, sạp chợ, siêu thị hay nhà hàng ăn uống.

Máy vặt lông gà có cấu tạo gồm: gai cao su, động cơ, thùng inox, bánh đà và dây curoa. Cách thức hoạt động của máy cực kỳ đơn giản: khi bạn bật công tắc máy lên, lồng vặt bắt đầu chuyển động quay tròn gà vịt ở bên trong thùng chứa sẽ cọ sát với các gai cao su mềm, dai làm sạch lông gà lên đến 98% chỉ trong vòng 60s.

Máy vặt lông gà vịt

Máy vặt lông gà vịt

Sản phẩm máy vặt lông gà hội tụ tất cả những lơi ích cần thiết mang lại giá trị kinh tế cao, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người sử dụng. Chính vì thế nếu bạn là chủ cơ sở, hộ gia đình chuyên giết mổ gia cầm bạn không thể bỏ qua được những lợi ích mà nó mang lại được.

Sản phẩm Máy vặt lông gà lông vịt được bảo hành 1 năm và hỗ trợ bảo trì trọn đời sử dụng máy tại Công ty Cơ Khí Tân Minh

Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng & chuyển giao công nghệ miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH

Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

SĐT: (024)66.568.161 – (024)62.929.575

Hotline: Mr.Hoàn: 0913.897.865 – Mr.Khu: 0963.865.889 – Ms.Thảo: 0963.132.583

Email: cokhitanminh169@gmail.com/ Website: www.cokhitanminh.vn – www.cokhitanminh.com

***HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HẤP DẪN!!!***

 

Tin Liên Quan