Máy vặt lông gà vịt

Máy vặt lông gà vịt

Máy vặt lông g vịt đang ngày càng được sử dụng rộng  trong các cơ sở sản xuất hoặc lò giết mổ gia súc, gia cầm. Máy giúp cho người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, từ đó mà nâng cao được hiệu quả làm việc.

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Maythucphamtanminh.com, có kết cấu là inox sus 304 cam kết không gỉ, chạy êm. Thời  gian để máy thực hiện vặt lông gà vịt chỉ khoảng 30-40 giây/ mẻ, mỗi lần máy sẽ vặt được khoảng 4-5 con / lần .

Máy vặt lông gà phi 50 TQ (TMTP-H06)

Các ưu điểm của máy vặt lông gà vịt

Máy được thiết kế khoa học, đảm bảo nước sôi trong quá trình làm việc của máy không tiếp xúc được với động cơ vì thế mà máy không bị hỏng hóc hoặc cháy nổ.

Gia cầm gà vịt được vặt lông một cách nhanh chóng và sạch sẽ, tỷ lệ lông gà vịt được vặt sạch lên đến 90 -100%, kể cả những sợi lông nhỏ nhất.

Thây thế sức người, hiện đại hóa quá trình làm việc, nâng cao hiệu suất công việc, phục vụ tối đa nhu cầu của con người.

Để sử dụng máy vặt lông gà vịt, bạn chỉ cần tiến hành cắt tiết gia cầm và đem chúng nhúng ở nước sôi có nhiệt độ  từ 60 độ C tới 70 độ C. Nhúng cho nước nóng thấm đều vào các lỗ chân lông gia cầm rồi cho vào trong lồng máy, sau khi máy vặt lông xong bạn xả nước lạnh cho da gà, vịt săn chắc hơn, hạn chế bị tróc da là xong.

Máy vặt lông gà phi 60 VN (TMTP-H03)

Ngoài vặt lông cho gia cầm, máy còn làm sạch lông của một sốgia súc khác  như chó, mèo …

Máy vặt lông gà vịt vô cùng thích hợp với các cơ sở giết mổ, hộ kinh doanh trong chợ, nhà hàng,… Máy hiện đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, maythucphamtanminh.com còn phân phối các thiết bị nhà bếp khác như:  Máy thái thịt sống, máy nghiền bột ngũ cốc khô, máy thái củ quả , máy xay thịt, máy hút chân không, …

Tin Liên Quan