Máy xay thịt cá

Máy xay thịt cá là dòng máy được Tân Minh nhập khẩu và phân phối trên thị trường toàn quốc. Máy chuyên dùng để xay cá,  xay thịt, thực phẩm tại gia đình, các nhà hàng, quán ăn… Hỗ trợ đắc lực cho việc sản xuất lạp sườn, xúc xích, chả cá…

Đây là dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ngay trên bàn chế biến, tiết kiệm diện tích, dễ dàng mang vác và di chuyển. Máy được chế tạo với vật liệu chính là inox chống rỉ sét, hao mòn, chống nhiễm điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy xay thịt cá

Máy xay thịt cá

Máy được trang bị động cơ lớn, cho năng suất cao, tùy vào nhu cầu người tiêu dùng thuộc để chọn sản phẩm  phù hợp.. Máy dùng để xay thịt, cá xay dạng thô dùng làm chả viên nướng cho bún chả, hoặc làm các suất ăn công nghiệp. Ngoài dùng để xay thịt cá  máy còn có thể xay cua ốc, ếch…với nhiều kích thước xay khác nhau.  Năng suất này rất phù hợp cho các quán ăn, nhà hàng hay cơ sở chế biến vừa và nhỏ.

Các chi tiết của máy có thể dễ dàng tháo rời bằng tay, rất tiện dụng cho công việc vệ sinh và chăm sóc bảo quản máy. Trước khi bắt đầu dùng máy bạn cần chú ý vệ sinh kỹ càng, kiểm tra qua lại các chi tiết máy, vặn chắc đầu cố định thịt ra.

Máy xay thịt cá

Máy xay thịt cá

Dòng máy xay thịt cá được thiết kế từ nhỏ đến lớn, với những dòng máy xay theo từng mẻ, loại nhỏ từ 500-700gam/lần thịt cá, đến những dòng công suất lớn có thể xay 10kg/lần và những dòng máy xay liên tục.

Hãy đến với Tân Minh chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Máy xay thịt cá được Công ty Cơ Khí Tân Minh phân phối đảm bảo uy tín chất lượng, giá cả hợp lý

Xin vui lòng tham khảo thêm tại đây: Máy xay thịt 

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH
Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
SĐT: (024)66.568.161 – (024)62.929.575
Hotline: Ms.Ngân: 0911.064.833 – Ms.Kim: 0967.734.291 – Mr.Tuấn: 0913.856.672
Email: cokhitanminh169@gmail.com/ Website: www.cokhitanminh.vn – www.cokhitanminh.com
***HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HẤP DẪN!!!***

 

Tin Liên Quan