Quầy trưng bày cao cấp

Quầy trưng bày cao cấp

Quầy trưng bày là sản phẩm cao cấp được làm từ inox do Tân Minh sản xuất và phân phối mang đến độ bền, đẹp hoàn hảo theo thời gian. Sản phẩm thực sự phù hợp để sử dụng trong các cửa hàng, quán ăn, quán phở, quán thuốc hoặc cửa hàng tạp hóa, …

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, chắc khỏe và sáng bóng. Mẫu mã đa dạng với kính chắn siêu chống bụi, ít bám bẩn. Khung inox vững chắc, tủ inox di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe xoay chuyển đa hướng giúp các chủ cửa hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại quầy nào phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bản thân, chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá thành tốt thì hãy đến ngay với quầy trưng bày inox 1.8 m TMTQ-B03.  Sản phẩm được chế tạo hoàn toàn từ inox cao cấp, có tính thẩm mỹ cao, đa chức năng.

Thiết bị hiện đang rất hot trên thị trường được đông đảo khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Với tính năng ưu việt của mình, chắc chắn thiết bị sẽ làm hài lòng đến cả những vị khách khó tính nhất.

Đặc điểm nổi bật:

– Chất liệu: Inox 304

– Chiều dài: 180cm

– Chiều cao: 135cm

– Dễ dàng vệ sinh lau rửa máy sau khi sử dụng

– Kết cấu thông minh với cửa trượt 2 bên, thuận tiện cho việc lấy và cất trữ đồ dùng.

– Khóa cửa bằng inox

– Mặt quầy bằng inox 304 dầy 1.2mm

– Giá dưới và giá giữa bằng inox 304 dầy 1.0mm

– Thân quầy và cánh bằng inox 304 dầy 0.8mm.

– Có hệ thống gân chịu lực

– Chân quầy inox Æ38mm, có chân chỉnh.

Ngoài ra, Tân Minh hiện còn đang cung cấp quầy trưng bày với nhiều model khác nhau. Khách hàng có nhu cầu  quan tâm, vui lòng liên hệ theo thông tin: Maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan