Tìm hiểu về máy xay thịt

Máy xay thịt 

Máy xay thịt là vật dụng rất hữu ích cho những bà nội chợ, chắc chắn bạn sẽ thỏa thích chế biến các món ăn ngon cho gia đình và những người thân yêu. Với thiết kế ưu việt và chất lượng hoàn hảo sản phẩm được cung cấp bởi maythucphamtanminh.com, đảm bảo an toàn và dinh dưỡng của thức ăn khi sử dụng qua máy.

Máy dễ dàng chế biến các loại thực phẩm giúp cho việc chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn trở nên thuận tiện và đơn giản hơn. Máy vận hành êm, giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian trong việc nấu ăn, làm cho không gian bếp nhà bạn sang trọng hơn.

Máy xay thịt 1300W (TMTP-C15)

Các loại máy xay thịt hiện nay

Hiện nay, trên thị trường gồm có 3 loại máy, mỗi loại máy lại có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với những đối tượng khách hàng đặc biệt riêng.

Máy xay bằng tay: Đây là loại máy yêu cầu bạn phải kẹp vào bàn để xay, không đứng được. Máy sẽ thực sự phù hợp với những khách hàng có nhu cầu xay thịt không thường xuyên hoặc túi tiền của bạn eo hẹp, bởi giá thành của nó rất rẻ và không hề tiêu tốn điện năng vì nó là loại máy xay bằng tay.

Máy xay đa năng: Loại máy này có kèm theo chức năng xay các loại thực phẩm khác như trái cây, rau củ. Máy sử dụng động cơ xay bên trong và đây là bộ phận quan trọng nhất của máy. Điểm tiện lợi của máy nằm ở phần tô đựng ngay phần ra của thịt được xay.

Máy xay thịt TJ-12 (TMTP-C06)

Máy xay thịt bằng điện đa năng: Loại máy này chuyên dụng dành cho những người có nhu cầu sử dụng xay thịt thường xuyên. Máy có thể dùng để xay lượng thịt lớn phục vụ cho nhu cầu chuyên dụng của đầu bếp, công suất cao, sử dụng loại motor tốt. Sản phẩm này phù hợp với những khách hàng muốn sử dụng cho nhà hàng, quán ăn.

Thiết kế của máy thông thường bao gồm  ống đựng thực phẩm có lưỡi dao xay, thường là lưỡi dao kép, phần nắp đậy và phần đế. Lưỡi dao được làm bằng inox chống gỉ, các thiết bị phụ kiện dễ dàng sử dụng, tháo lắp và vệ sinh.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về máy xay thịt, khách hàng có thể liên hệ tới maythucphamtanminh.com.

Chân thành cảm ơn.

Tin Liên Quan