Tủ trưng bày bánh kem

Tủ trưng bày bánh kem 

Hiện nay, bạn đang có nhu cầu mở tiệm bánh ngọt, bánh kem và bạn muốn mua tủ trưng bày để bảo quản tốt cho bánh cũng như giúp khách hàng dễ dàng quan sát cũng như lựa chọn bánh phù hợp với yêu cầu. Bạn chưa biết cách mua tủ nào cho phù hợp và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền cao. Nếu vậy, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có sự lựa chọn tối ưu nhất nhé.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tủ để trưng bày bánh kem khác nhau và được sản xuất bỏi nhiều hãng khác nhau. Thông dụng nhất trên thị trường hiện nay là các loại tủ để trưng bày bánh ngọt, bánh kem được nhập khẩu tại Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, …

Tủ trưng bày bánh kem 480W (TMTQ-A08)

Maythucphamtanminh chuyên cung cấp và phân phối các tủ trưng bày bánh kem chính hãng, bào hành chất lượng lên đến 12 tháng, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt.

Các đặc điểm nổi bật:

Cửa kéo linh hoạt, thuận tiện trong việc giữ nhiệt và di chuyển tủ dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe linh hoạt đến nhiều vị trí khác nhau

Áp dụng công nghệ làm mát mới của kính hộp hút chân không, giảm thiểu sự truyền qua của nhiệt lượng mặt trời, ngăn chặn sự ngưng tụ sương trên bề mặt kính nên luôn giữ được nhiệt độ mát tối đa trong tủ.

Giữa các lớp kính còn có nhiều đường trở nhỏ hoạt động liên tục làm cho kính luôn được sấy khô để đảm bảo tủ luôn có chức năng làm lạnh

Tủ trưng bày bánh ngọt, bánh kem có  tốc độ làm lạnh nhanh hơn so với các loại tủ mát khác và có khả năng duy trì độ lạnh, bảo quản bánh tươi ngon trong khoảng thời gian dài lên tới 15 ngày.

Tủ trưng bày bánh kem 480W (TMTQ-A08)

Điện áp : 220V/ 50-60Hz

Công suất: 480W

Gas làm mát: R 124a

Số tầng: 4 tầng

Nhiệt độ làm mát : 2-10oC

Kích thước: 900 x 700 x 1800 mm

Hoạt động của tủ trưng bày luôn ổn định, tiếng động cơ nhỏ không gây ồn ào khó chịu cho người dùng.

Tại maythucphamtan.com còn cung cấp các sản phẩm về quầy trưng bày và các loại máy phục vụ sản xuất và chế biến thực phẩm. Bạn đọc có thể tham khảo thêm. Chúc các bạn luôn thành công.

Tin Liên Quan