Địa chỉ bán Máy Lọc Rượu tại Tp Hồ Chí Minh chất lượng

Địa chỉ bán Máy Lọc Rượu tại Tp Hồ Chí Minh chất lượng

Máy lọc rượu 200 lít là loại máy lọc rượu công nghiệp với công suất lớn 200 lít/giờ sử dụng cho các nhà máy, công ty, cơ sở kinh doanh rượu quy mô lớn. Máy có tác dụng lọc độc tố, lọc tạp chất, lọc trong, khử andehit, etanol, metanol và vẫn đảm bảo giữ nguyên nồng độ,mùi vị của rượu thành phẩm đầu ra. Chất lượng đã đuợc Tân Phú khẳng định qua việc cung cấp máy cho hàng nghìn đơn vị sản xuất rượu đóng chai trên mọi miền tổ quốc.

Maythucphamtanminh.com cam kết chất lượng đầu ra của sản phẩm sau khi qua hệ thống máy lọc rượu đảm bảo đạt chỉ tiêu hóa học TCVN 7043:2009 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC/F9 Đồ uống biên soạn, Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất Lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công Nghệ công bố.

Máy lọc rượu 100 lít/h (TMDC-C05)

Máy lọc rượu 100 lít/h (TMDC-C05)

Xem thêm: máy nghiền đá tuyết tự động

Cũng như các mặt hàng khác lọc rượu giờ đây được bán tràn lan không có xuất xứ, nguồn gốc được các doanh nghiệp nhái hình dáng và rao bán ra thị trường đặc biệt là nhiều doanh nghiệp đi sau, máy, thiết bị không đảm bảo chất lượng lọc loại bỏ Andehit nhưng họ đã tung tiền ra quảng cáo đặc biệt trên mạng với hình thức mua từ khóa trên GOOGLE để đẩy lên top đầu tạo ra những ma trận về thiết bị lọc rượu.

Tuy nhiên, rượu ngon thủ công hay bất cứ sản phẩm rượu nào hiện nay, vẫn luôn bị cảnh báo dù đã mất nhiều thời gian lọc và nấu, nhưng vẫn chưa khử hết vẩn cặn, độc tố và kim loại nặng như Anđêhit, Entanol, metanol, Thủy ngân, nồng sock (sốc) cao, thường gây đau đầu, và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe khi sử dụng.
Vậy nên để được người tiêu dụng lựa chọn và sử dụng, thì sản phẩm Rượu phải đảm bảo được là Rượu Ngon và An Toàn.

Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm , quý khách vui lòng liên hệ http://maythucphamtanminh.com – Địa chỉ bán Máy Lọc Rượu tại Tp Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.

Xem thêm: Máy Massage Thịt

 

Tin Liên Quan