Địa chỉ bán Máy Vặt Lông Gà Vịt tại Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán Máy Vặt Lông Gà Vịt tại Tp Hồ Chí Minh

Máy vặt lông vịt, gà, ngan là dòng máy được dùng nhiều trong các xưởng mổ và sơ chế gà, vịt nhiều hiện nay, đảm bảo vặt lông gà, ngan, vịt vừa nhanh chóng lại vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Tìm hiểu về máy vặt lông vịt, ngan, gà

Máy vặt lông vịt, ngan, gà là dòng máy vặt lông gia cầm, thủy cầm tương đối nhanh chóng, an toàn và có công xuất cao, tiết kiệm tối đa thời gian, nhân lực cùng vật lực, đảm bảo thành phẩm sạch sẽ, an toàn vệ sinh tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Máy vặt lông gà, lông vịt có công xuất chừng 1,5 kw, trong đó diện áp của máy là 220v/ 50hz

Toàn bộ động cơ máy đều làm từ 100% dây đồng tại Việt nam, trong đó chất liệu thân máy là từ inox nên đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ, sáng bóng cùng sạch sẽ của dòng sản phẩm.

Máy vặt lông gà vịt

Máy vặt lông gà vịt

Tham khảo nhanh: máy làm kem quế cá hàn quốc

Máy vặt lông gà, ngan, vịt của http://maythucphamtanminh.com có đường kính lồng là 500mm, kích thước toàn bộ máy là 600 x 600 x 910 mm, trọng lượng của máy chỉ khoảng 48kg nên rất dễ vận chuyển, tương đối nhỏ gọn và tiện ích.

Máy có núm vặt làm từ cao su tự nhiên, mỗi một lần vặt cũng có thể vặt lông từ 1 tới 2 con, thời gian vặt tổng thể của một mẻ thường chưa tới 1 phút, vì vậy có thể đảm bảo năng xuất tối đa, tiết kiệm thời gian cùng công sức nhân lực, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong các xưởng giết mổ gia cầm phục vụ tiêu dùng.

Ngoài ra khi sử dụng máy vặt lông gà, lông vịt thì tỷ lệ sạch lông cực cao, trong đó nếu vặt lông gà tỷ lệ sạch lên tới 95%, còn vặt lông vịt tỷ lệ sạch cũng lên tới 85%.

Với nhu cầu tiêu dùng thực phẩm khổng lồ trên thị trường hiện nay thì dòng máy vặt lông gà, vịt mini của http://maythucphamtanminh.com trên thị trường chính là dòng sản phẩm cần thiết mà hàng loạt cơ sở giết mổ gia cầm cần có.

 Ứng dụng của máy vặt lông gà, vịt, ngan

Máy vặt lông vịt, ngan, gà thường được dùng tương đối nhiều trong các hệ thống nhà hàng, khách sạn, chợ, cơ sở giết mổ gia cầm, bếp ăn công nghiệp….. là chủ yếu, bởi dòng máy này sẽ giúp bạn xử lý sạch sẽ số lượng gia cầm khổng lồ, vừa đảm bảo nhanh chóng, tiện dụng lại an toàn vệ sinh.

Đặc biệt trong thời điểm lễ tết cuối năm khi nhu cầu sử dụng thịt gia cầm lên cao thì máy vặt lông gà, ngan, vịt lại càng có nhu cầu sử dụng cấp bách với số lượng lớn hơn nhiều, là dòng sản phẩm thiết yếu mà chúng ta cần phải dùng.

Ưu điểm của dòng máy vặt lông gà gia đình của maythucphamtanminh.com- Địa chỉ bán Máy Vặt Lông Gà Vịt tại Tp Hồ Chí Minh là bạn hoàn toàn không cần phải vặt lông gà bằng tay, nhưng vẫn đảm bảo vặt lông gà nhanh chóng hơn, vừa tiết kiệm thời gian lại đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm, tiết kiệm được nguồn chi phí cho nhân công cực lớn.

Để sử dụng máy vặt lông gà lông vịt sau khi bạn cắt tiết gia cầm cần đem gia cầm nhúng vào nước sôi ở nhiệt độ từ 60 độ C tới 70 độ C, nhúng cho nước nóng thấm đều vào các lỗ chân lông gia cầm rồi cho vào trong lồng máy vặt lông gà, sau khi máy vặt lông xong chúng ta chỉ cần xả nước lạnh cho da gà, vịt săn chắc hơn, hạn chế bị tróc da là được.

Xem thêm/: Máy Xay Giò Chả

Tin Liên Quan