Địa chỉ bán Máy Xay Giò Chả tại Tp Hồ Chí Minh giá hấp dẫn

Địa chỉ bán Máy Xay Giò Chả tại Tp Hồ Chí Minh giá hấp dẫn

Máy xay giò chả Tân Minh với tính năng xay nhanh và nhuyễn mịn, quết đều, thời gian ngắn. Máy dễ sử dụng. Qúy khách chỉ cần bật điện nguồn, khởi động máy và vặn nút điều chỉnh tốc độ của biến tần. Thời gian xay trung bình từ 3-4 phút/mẻ.

– Toàn bộ thân và vỏ máy được cấu thành bằng inox 304, là loại inox tốt nhất trong ngành thực phẩm, chống ăn mòn và chống rỉ sét. Đặc biệt với sản phẩm inox 304 giò chả của bạn sẽ đảm bảo tuyệt đối chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Thân máy được làm bằng các hộp inox dày, chân có độ rộng lớn giúp máy vững chắc, chống rung lắc trong quá trình vận hành máy.

– Lưỡi dao của máy xay giò chả được làm bằng loại thép đặc biệt, không bị rỉ sét, có độ sắc bén cực cao, dễ dàng mài. Lưỡi dao của Tân Minh sản xuất có độ cuộn thịt rất tốt thịt xay nhanh và nhuyễn mịn. Với máy xay loại nhỏ 2kg, 3kg, 5kg, 7kg, 10kg thì lưỡi dao có 2 cánh, quý khách không nên sử dụng nhiều cánh khi không cần thiết vì càng làm nhiều cánh lưỡi dao thì sẽ gia tăng độ nóng của lưỡi gây hư thịt. Còn với các loại máy lớn hơn 15kg, 20kg,25kg, 30kg… dùng dao 4 lưỡi.

Máy xay giò, chả 1100W (Có bao đá) (TMTP-B23)

Máy xay giò, chả 1100W (Có bao đá) (TMTP-B23)

Tham khảo thêm: máy làm kem 7 vòi

Chú ý khi chọn mua máy xay giò chả 10kg tốt

Mô tơ và biến tần là hai yếu tố quan trong nhất quyết định chất lượng máy
xay giò chả vì thế khi mua máy quý khách cần xem kỹ các linh kiện này.

– Mô tơ của Máy xay giò chả Tân Minh phân phối được nhập từ Nhật có công suất cao, hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không lo nóng máy hay gây ồn. Máy Tân Minh rất chú trọng tất cả các vấn đề liên quan để thiết kế máy đạt chất lượng tốt. Mô tơ nhập về xưởng được tuyển chọn rất kĩ càng, loại mitsubishi, fuji, hitachi… hàng Nhật chưa qua quấn lại, dây đồng 100%. Có nhiều khách hàng tới xưởng Tân Minh xem máy và xem trực tiếp mô tơ trước khi ráp máy rất ưng ý vì được chọn lựa theo ý thích của mình.

– Biến tần cũng là một phần không thể thiếu của máy. Biến tần máy xay giò
chả Tân Minh sử dụng là biến tần mới 100% công nghệ châu âu. Sản phẩm có tính ổn định cao. Trong nhiều năm qua Tân Minh sử dụng nhiều loại biến tần. Loại nào ổn định có độ bền tốt nhất sẽ lắp đặt cho quý khách. Biến tần ráp sẵn các thông số kỹ thuật phù hợp cho việc xay giò chả. Quý khách chỉ việc vặn nút để điều chỉnh tốc độ cho phù hợp với quá trình xay.

– Tất cả các dòng máy xay giò chả Tân Minh đều có thể nghiêng lật máy để lấy sản phẩm sau khi xay xong. Quý khách chỉ việc mở chốt và cầm tay gạt để lật máy một cách nhẹ nhàng là có thể nghiêng máy được.

Đến với maythucphamtanminh.com –Địa chỉ bán Máy Xay Giò Chả tại Tp Hồ Chí Minh chúng tôi, Quý khách hàng luôn có những sản phẩm Máy xay giò chả chất lượng, đảm bảo, giá thành cạnh tranh.

Tham khảo thêm: Máy Xay Thịt

Tin Liên Quan