GIỚI THIỆU DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT ĐẬU PHỤ TÂN MINH

GIỚI THIỆU DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT ĐẬU PHỤ  TÂN MINH

Cơ Khí Tân Minh giới thiệu đến khách hàng sản phẩm dây chuyền làm đậu phụ chuyên nghiệp. Sản phẩm là một trong những thiết bị quan trọng được thiết kế tối ưu về chế biến thực phẩm, đảm

day-chuyen-san-xuat-dau-phu (1)

day-chuyen-san-xuat-dau-phu (2)

 

 

Dây chuyền sản xuất đậu phụ có vai trò gì?

Tại các cơ sở kinh doanh hiện nay, dây chuyền sản xuất đậu phụ là một quy trình gồm nhiều bước, biến sản phẩm đầu vào là đậu tương khô thành sản phẩm đầu ra là đậu phụ.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, thay vì việc phải sử dụng những thiết bị tự chế để sản xuất đậu phụ thủ công. Hầu hết các chủ cửa hàng lựa chọn các máy hỗ trợ làm đậu phụ hiện đại để đem lại năng suất cao cũng như tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Thay vì phải bỏ một khoản chi phí để thuê từ 2-3 nhân công hàng tháng để giải quyết hết tất cả công đoạn trong quy trình sản xuất đậu phụ. Giờ đây với dây chuyền sản xuất đậu phụ của Tân Minh chính là giải pháp đầu tư hợp lý và đáng cân nhắc của các chủ cơ sở kinh doanh loại thực phẩm này.

bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi chế biến.

Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng và vận hành thực tế để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng.

Ưu điểm khi sử dụng dây chuyền làm đậu phụ

– Giải phóng dần sức lao động của con người, giúp giảm chi phí thuê nhân công

Dây chuyền làm đậu phụ chất lượng cao giúp tăng năng suất sản xuất lên rất nhiều lần

– Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

– Chất lượng đậu phụ sẽ đồng đều hơn

Dây chuyền làm đậu phụ là sản phẩm trong dòng Máy làm đậu phụ rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng khi sở hữu những ưu điểm và tính năng vượt trội. Bên cạnh đó, Công Ty CP Cơ Khí Tân Minh còn đem đến các thiết bị khác được phân loại theo các công đoạn làm ra đậu như:

– Nồi nấu đậu

– Máy xay vắt đậu nành

– Bàn ép đậu

 

Bộ dây chuyền SX đậu phụ liên hoàn YC-300 (khí nén) (TMTP-M39)

 

day-chuyen-san-xuat-dau-phu (4)

Bạn đang có nhu cầu tham khảo Dây chuyền sản xuất đậu phụ  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan