Địa chỉ bán Máy Rang Hạt tại Tp Hồ Chí Minh chất lượng

Địa chỉ bán Máy Rang Hạt tại Tp Hồ Chí Minh chất lượng

Khá nhiều khách hàng nghĩ rằng việc rang cà phê rất khó, chỉ có những nhà rang xay chuyên nghiệp hoặc các chuyên gia cà phê mới có thể rang được. Thậm chí phải có một vài bí kíp truyền tay.

Thực tế thì rang cà phê chỉ khó khi đó là “cà phê bẩn”. Người rang cần phải tẩm, ướp. Tuy nhiên bao đời nay những người nông dân trồng cà phê, yêu thích vị cà phê nguyên chất vẫn tự rang tại nhà. Ngày nay, đồng hành cùng làn sóng cà phê hạt nguyên chất – rang mộc, maythucphamtanminh.com sẽ chứng minh cho khách hàng thấy ngay trong gia đình, quán cà phê cũng có thể làm được điều đó. Bằng đam mê của mình, cộng với sự hỗ trợ hết mình từ maythucphamtanminh.com, chúng tôi sẽ giúp bạn biến mong muốn tự sản xuất cà phê sạch thành hiện thực.

Máy rang hạt XL-50D 9500W dùng điện 50 kg/mẻ (TMTP-N04)

Máy rang hạt XL-50D 9500W dùng điện 50 kg/mẻ (TMTP-N04)

Xem thêm: máy bào đá cầm tay

Với những chiếc máy rang hạt cà phê maythucphamtanminh.com cung cấp, khách hàng đam mê cà phê hạt hoàn toàn có thể tự tin cho ra những mẻ rang ưng ý: thơm ngon, nguyên chất, đậm nhạt tùy theo ý muốn của mình.

Công nghệ tân tiến giúp tiết kiệm thời gian công sức, việc rang cà phê trở thành một thú vui mới dành cho những người yêu cafe. Với những người kinh doanh cà phê tâm huyết, đây là sản phẩm quá đỗi phù hợp để mang tới cho khách hàng những ly cà phê sạch.

Dòng máy rang cà phê hiện có sẵn tại maythucphamtanminh.com đa dạng phù hợp cả với nhu cầu rang thủ công hoặc tự động hóa.

maythucphamtanminh.com tin rằng khách hàng sẽ có những cảm nhận mới mẻ khi được pha ly cà phê thơm ngon do chính tay mình rang.

Thông số kỹ thuật: 

– Model: TMTP-N18

– Điện áp: 220/380V

– Công suất: 8kw

– Năng suất: 30-50 kg/h

– Tốc độ quay: 1-30 vòng/phút

– Độ dày inox: 3mm

– Kích thước:1500 x 600 x 1180 mm

– Trọng lượng: 150 Kg

– Bảo hành: 12 tháng

– Nhập khẩu: Tân Minh

Đến với maythucphamtanminh.com –Địa chỉ bán Máy Rang Hạt tại Tp Hồ Chí Minh chúng tôi, Quý khách hàng luôn có những sản phẩm Máy rang hạt chất lượng, đảm bảo, giá thành cạnh tranh.

Xem thêm: Bếp chiên

Tin Liên Quan