Địa chỉ bán Máy Vặt Lông Gà Vịt tại Hà Nội giá rẻ

Địa chỉ bán Máy Vặt Lông Gà Vịt tại Hà Nội giá rẻ

Sử dụng nhựa thông để vặt lông gà (1 loại hóa chất cực độc đã bị nghiêm cấm) – cách nhanh nhất mà các cơ sở chế biến gia cầm trái phép vẫn hay làm trước đây cũng không thể vặt 2-4 con gà/ vịt trong 40 giây, thì vặt bằng tay lại càng không thể. Tính đến thời điểm hiện tại, sử dụng máy vặt lông gà vịt là cách vặt lông gà nhanh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhất!

Maythucphamtanminh.com là địa chỉ bán Máy Vặt Lông Gà Vịt tại Hà Nội giá rẻ,  chuyên cung cấp các chủng loại máy vặt lông gà, vỏ máy vặt lông gà được làm từ INOX 304 không gỉ, cao su có độ dẻo và đàn hồi cao giúp cho việc vặt lông gà sạch và không bị gẫy chân, dập mỏ. Máy vặt lông gà siêu tốc được trang bị động cơ nhập của Nhật, với momen quay khỏe, bền bỉ.

giá máy vặt lông gà vịt

giá máy vặt lông gà vịt

Maythucphamtanminh.com cam kết ở chất lượng và tiện ích mà sản phẩm mang lại

– Vặt sạch lông gà khoảng 95%, lông vịt khoảng 85% sẽ không có các hiện tượng gà vịt bị tróc da, gãy cánh, dập đầu.. nếu bạn sử dụng máy đúng như hướng dẫn.

Tuy nhiên với những ai mới dùng chưa quen thường gặp các sự cố như gà bị: tróc da, gãy cánh, dập đầu, hay vặt lông không sạch.. nhiều khi không phải lỗi ở máy mà nguyên nhân và cách khắc phục cụ thể như sau:

– Khi cắt tiết, bạn sử dụng kéo hoặc dụng cụ chuyên dụng để có vết cắt nhỏ.

– Nhúng nước ở nhiệt độ vừa tới khoảng 60-70oC. Bạn cầm xuôi 2 chân gà/vịt và sục lên xuống cho nước sôi thấm đều hết vào các lỗ chân lông. Việc đánh sạch lông phụ thuộc nhiều vào quá trình nhúng nước, nếu nhúng nước đạt thì tỷ lệ sạch khi đánh sẽ cao hơn.

– Nên cho máy vặt lông gà chạy trước rồi mới thả gà/vịt vào.

– Xả nước lạnh trong quá trình đánh lông giúp da gà/vịt trở nên săn chắc, hạn chế bị tróc da.

Máy vặt lông gà vịt của Maythucphamtanminh.com- địa chỉ bán Máy Vặt Lông Gà Vịt tại Hà Nội  có độ bền trên 5 năm, phần Inox không gỉ, động cơ công suất lớn lõi đồng siêu bền. Nếu không ép máy làm việc quá tải (hay hoạt động liên tục quá 1 tiếng đến mức động cơ quá nóng) thì máy rất bền.

Mọi chi tiết về sản phẩm, quý khách bạn liên hệ trực tiếp số Hotline các chi nhánh của http://maythucphamtanminh.com để được hỗ trợ.

Xem thêm : tủ cấp đông

Tin Liên Quan