Địa chỉ bán Máy Xay Thịt tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Địa chỉ bán Máy Xay Thịt tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Khi bạn muốn làm những món ăn cần thịt xay như hamburger, xúc xích, đậu hũ, khổ qua nhồi thịt, … thì sử dụng thịt xay sẵn chỉ là một lựa chọn. Một số người nội trợ thích tự lựa chọn loại thịt và xay thịt tại nhà để làm món ăn ngon hơn thì máy xay thịt là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Chuyên dùng cho gia đình xay số lượng ít, mỗi lần xay từ 200g đến 300g dùng cho mỗi bữa ăn hoặc xay thịt nấu cháo cho em bé, loại này xay được các loại thịt, cá và các loại gia vị hành tiêu, tỏi, ớt, xả … Máy thường có công suất từ 300W đến 700W, xay rất nhanh, chỉ khoảng từ 3 đến 5 phút đã được 200g thịt.

Giá các loại máy xay thịt mini gia đình này trung bình có giá từ từ 400.000đ đến hơn 1.000.000đ. Các bạn có thể chọn lựa Máy xay thịt của các hãng Khaluck Home, Magic Kora, Iruka, Gali, Sanaky, Tiross, Osaka…đây là các thương hiệu tương đối chất lượng để tham chiếu chọn mua cho gia đình với mức giá phù hợp.

Máy xay thịt ATS (TMTP-C05)

Máy xay thịt ATS (TMTP-C05)

Xem thêm : tủ cấp đông

Loại máy xay thịt công nghiệp dành riêng cho các nhà hàng, đầu bếp chuyên nghiệp hoặc những gia đình có nhu cầu sử dụng máy xay thịt nhiều và liên tục . Công việc sản xuất giò chả của bạn cần xay thịt lượng lớn, bạn cần tìm mua máy xay thịt có công suất lớn và khả năng làm việc ổn định để tăng năng suất và sản lượng cũng như là phải xay được các loại thực phẩm cần xay

Nên chọn máy có công suất lớn. Công suất lớn thì tốc độ xay của máy cao. Với tốc độ lớn sẽ giúp cho việc xay các loại thịt nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bạn có thể xem công suất của máy được ghi trên thông tin sản phẩm. Lưỡi dao bên trong máy phải là loại chất liệu không gỉ, không dễ bị cong hay gãy.

Lưu ý khi sử dụng máy: 

– Nên cắt thịt cỡ lóng tay rồi mới cho vào máy xay thịt, nếu để thịt nguyên miếng lớn sẽ khó xay.

– Mỗi lần chỉ xay 200-300g. Với số lượng thịt vừa phải, máy sẽ làm việc nhanh, không xảy ra tình trạng nặng máy.

– Sau khi sử dụng máy xay thịt, nên rửa ngay vì máy rất dễ bị rỉ sét do các chất trong thịt còn bám lại trên lưỡi cắt, cối.

– Không cho các loại hạt khô, lá, củ quả vào nếu trên máy không hướng dẫn cho phép.

– Lưu ý khi xay xong, bạn phải vệ sinh sạch các phụ kiện đi kèm, lau khô và nên thoa một chút dầu ăn lên các phụ kiện bằng kim loại để giúp bảo quản tốt và gia tăng tuổi thọ cho máy.

Sau khi xác định loại máy mình cần thì tìm địa chỉ bán Máy Xay Thịt tại Hà Nội uy tín, chất lượng để mua máy tốt, đảm bảo cũng như các dịch vụ đi kèm với sản phẩm. Bạn có thể ghé qua địa chỉ: Maythucphamtanminh.com là địa chỉ uy tín hàng đầu được quý khách hàng tin tưởng tin dùng trên thị trường hiện nay để tham khảo.

Tin Liên Quan