Địa chỉ bán tủ trưng bày tại Hà Nội

Địa chỉ bán tủ trưng bày tại Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bán tủ trưng bày tại Hà Nội với giá thành rẻ nhất và chất lượng uy tín nhất, hãy đến ngay với Công ty cơ khí Tân Minh. Tân Minh là đơn vị chuyên phân phối, bán buôn bán lẻ các dòng tủ siêu thị: từ tủ trưng bày bánh kem, tủ bảo quản thực phẩm cho đến tủ bảo ôn. Sản phẩm đa dạng về kích thước, thiết kế. Tân Minh có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẵn sàng nhận đặt tủ với thiết kế riêng phù hợp từng không gian.

Tủ mát trưng bày rau (1m6) (TMTQ-A06)

Tủ mát trưng bày rau (1m6) (TMTQ-A06)

Mua tủ trưng bày bánh kem tại Tân Minh, khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả cạnh tranh, chất lượng bảo hành. Trước khi chọn lựa, quý khách luôn được tư vấn kỹ lưỡng để chọn đúng loại tủ có giá thành và kiểu dáng như mong muốn. Tại Hà Nội, Tân Minh là đơn vị được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng.

Công ty chúng tôi không chỉ là cái tên quen thuộc với khách hàng tại thủ đô, ảnh hưởng của Tân Minh còn lan rộng trên các tỉnh thành toàn quốc. Tủ trưng bày Tân Minh có ưu điểm vượt trội là:

– Dòng tủ nhập khẩu chính hãng 100%. Từ chất liệu bên ngoài cho đến chi tiết máy móc bên trong đều đảm bảo chất lượng tốt nhất.

– Tủ đa dạng về kiểu dáng: có tủ trưng bày bánh kính cong, tủ kính đứng phù hợp với mọi thiết kế không gian của nhà hàng.

– Tân Minh nhận thiết kế các dòng tủ với kích thước riêng theo yêu cầu sử dụng.

– Sản phẩm trước khi đến tay người sử dụng luôn được kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo hoạt động ổn định, khả năng bảo quản bánh tốt nhất.

– Tủ có giá phải chăng, chương trình gia lộc hấp dẫn tạo sự khích lệ cho người mua.

Tủ mát trưng bày DG 900 (TMTQ-A07)

Tủ mát trưng bày DG 900 (TMTQ-A07)

Với những ưu điểm nổi bật trên, chúng tôi có thể khẳng định rằng, địa chỉ bán tủ trưng bày tại Hà Nội chỉ có Tân Minh mới mang đến cho bạn cam kết chất lượng và bảo hành tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, cam kết bạn sẽ hoàn toàn hài lòng tuyệt đối, luôn phục vụ khách hàng hết lòng, bạn sẽ có được những chiếc tủ mát trưng bày thực phẩm tốt nhất. Chi tiết liên hệ: maythucphamtanminh..com.

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy nghiền đá

Tin Liên Quan