Địa chỉ bán tủ trưng bày tại Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán tủ trưng bày tại Tp Hồ Chí Minh

Công ty cơ khí Tân Minh là một đơn vị chuyên phân phối các thiết bị máy làm mát, tủ trưng bày cho các siêu thị, nhà hàng, khách sạn hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp rất nhiều mẫu mã quầy trưng bày thực phẩm cho các siêu thị lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác. Các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành trong thời gian dài, đảm bảo chất lượng, giao hàng và lắp đặt ngay tại nhà.

Tủ mát trưng bày rau (1m6) (TMTQ-A06)

Tủ mát trưng bày rau (1m6) (TMTQ-A06)

Một số sản phẩm tủ trưng bày được bán tại công ty chúng tôi:

Tủ trưng bày rau củ quả tươi

Thiết bị được thiết kế với màu sắc rất bắt mắt, sang trọng với màu trắng xanh tươi mát, bên trên 4 góc bằng kính 2 mặt rất hợp vệ sinh.

Quầy trưng bày rau củ này có nhiệt độ từ 2 đến 10 độ C được nhập khẩu tại Trung Quốc.Tủ được trang bị hệ thống lốc làm lạnh nhập khẩu cao cấp đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

Tủ trưng bày bánh kem

Tân Minh hiện đang phân phối rất nhiều mẫu mã tủ bánh kem với kiểu dáng bắt mắt, giá thành hợp lý phải chăng, sản phẩm có tuổi thọ cao.

Quầy trưng bày bánh kem được lắp đặt hệ thống đèn led chiếu sáng và đồng hồ nhiệt độ, ở phía trước mặt tủ được lắp kính 2 lớp giúp ngăn ngừa sự ngưng tụ của hơi sương trên bề mặt kính giúp giữ được nhiệt độ mát tối đa trước thời tiết khắc nhiệt của thiên nhiên.

Tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh

Quầy mát trưng bày thực phẩm đông lạnh thường có nhiệt độ từ 0 đến 10 độ C và được thiết kế rất đa dạng với mặt cửa kính ở phía trước.

Tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh sử dụng gas R134a để làm lạnh thân thiện với môi trường. Ngoài ra, tủ còn có bánh xe chịu lực giúp cho tủ có thể di chuyển một cách dễ dàng hơn và có hệ thống quạt lồng sóc giúp lạnh nhanh và sâu hơn.

tu-trung-bay-banh-kem-dang-kinh-cong

tu-trung-bay-banh-kem-dang-kinh-cong

Tủ trưng bày đồ uống, nước ngọt

Sản phẩm cũng được thiết kế bằng những tấm kính rất tính tế tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cho không gian của cửa hàng hay một siêu thị.

Việc thiết kế bằng những tấm kính như vậy không những làm tăng thêm vẻ đẹp của chiếc tủ trưng bày đồ uống mà còn làm cho việc vệ sinh cũng trở nên một cách dễ dàng hơn. Những tấm kính này có độ bền cực cao và có khả năng chịu lực rất lớn.

Để nhận được sự tư vấn hỗ trợ cụ thể đồng thời mua sản phẩm với giá rẻ tại địa chỉ bán tủ trưng bày tại Tp Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng như Tân Minh, khách hàng có thể liên hệ đến: maythucphamtanminh.com.

Chúc quý khách hàng nhiều niềm vui.

>>> Sản phẩm tìm hiểu thêm: Máy làm kem 2 màu

Tin Liên Quan