Điểm đáng chú ý khi nhắc tới chiếc máy xay đậu nành công nghiệp

Cơ sở sản xuất đậu nành của bạn vẫn đang sử dụng cách xay truyền thống chưa đạt được hiệu suất cao nhất. Hãy đầu tư ngay một chiếc máy xay đậu nành công nghiệp mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với phương pháp xay truyền thống. Một trong số đó thì mẫu máy xay đậu nành công nghiệp có khả năng xay khỏe, lọc bỏ bã sạch sẽ cho bạn chất lượng thành phẩm cao hơn.

Điểm đáng chú ý khi nhắc tới chiếc máy xay đậu nành công nghiệp
Máy xay đậu nành công nghiệp 2HP được là thiết bị không thể thiếu khi bạn muốn nấu những cốc đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng. Máy được thiết kế thông minh, sử dụng tiện lợi với nhiều ưu điểm nổi bật.

Máy xay đậu nành ET-06 (TMTP-M05)

Máy xay cho năng suất cao
Sở hữu động cơ công suất lớn 1500W, phễu máy có thể chứa được 2-3kg đậu nành. Điều này có nghĩa mỗi giờ có thể xay được từ 40-60kg đậu nành. Điều này, giúp cơ sở của bạn tăng sản lượng và mở rộng đáng kể quy mô hoạt động.

Xay đậu, tách bã tự động
Sở hữu dòng máy xay đậu nành , bạn sẽ không còn phải xay đậu nành bằng tay hoặc tách lọc nhiều công đoạn. Quá trình lọc tách bã thủ công chiếm rất nhiều thời gian và công sức của bạn sẽ thay thế triệt để bằng quy trình vận hành tự động tách bã, lọc nước với máy xay .

Máy sử dụng dễ dàng

Máy xay đậu nành công nghiệp sử dụng lực ép và độ nhám của đá, xoay tròn đều để nghiền nát đậu nành. Lúc này, nước đậu sẽ bị vắt sạch bởi lực ly tâm và được lọc qua màng phía trong và đi theo vòi chảy ra ngoài. Còn bã đậu sẽ được tách riêng đi ra theo đường khác.

Máy được thiết kế chất liệu cao cấp, chắc chắn

Toàn bộ thân máy được làm từ gang và inox chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm trong khi xay đậu nành.

Máy xay đậu nành 120 kg/h (TMTP-M18)

Máy xay đậu nành FSM - 175

Bạn đang có nhu cầu tham khảo máy xay đậu nành công nghiệp 

Tin Liên Quan