GIỚI THIỆU BẾP CHIÊN GÀ RÁN

GIỚI THIỆU BẾP CHIÊN GÀ RÁN

Kinh doanh các chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh đã đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ với những cái tên đình đám hiện nay như KFC, Lotte hay MacDonals,… Bí quyết nằm ở món gà rán trứ danh với công thức đặc biệt thơm ngon khó cưỡng khiến bất kỳ ai đã từng một lần thưởng thức qua khó có thể quên được. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó chỉ với một chiếc bếp chiên gà rán, gà KFC của Tân Minh.

bep-chien-ga-ran (3)

Mua bếp chiên  gà rán khách hàng được lợi trăm bề

Chỉ một chiếc bếp chiên nhúng nhưng mang lại cho chúng ta vô vàn lợi ích

Năng suất cao, có thể chiên được nhiều thực phẩm cùng lúc. Mỗi mẻ chiên rất nhanh, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức. Một người đứng bếp có thể chiên được cả trăm cân gà cùng lúc là điều bình thường. Công việc vô cùng đơn giản là bạn chỉ việc cho tất cả thực phẩm vào lồng chiên nhúng sau đó nhúng vào dầu sôi  cho đến khi chín đều, lớp vỏ vàng giòn và nhấc lên một mẻ mà không phải lật trở gì.

bep-chien-ga-ran (1)

Tiết kiệm chi phí tối đa: so với việc chiên nhiều mẻ bằng chải trước đây thì sử dụng bếp chiên nhúng tiết kiệm hơn hẳn. Chiên nhúng cực nhanh, tốn ít nhiên liệu hơn. Chúng ta chỉ tốn chi phí đầu tư bếp chiên gà rán công nghiệp ban đầu, còn phần nhiên liệu sử dụng hàng tháng là không đáng kể.

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đề cao trong các cửa hàng đồ ăn nhanh. Sử dụng bếp chiên nhúng mang lại hiệu suất cao mà lại an toàn tuyệt đối. Thành bếp 2 lớp Inox, có lớp bảo ôn cách nhiệt ở giữa, hạn chế thất thoát nhiệt giúp người đầu bếp không bị ảnh hưởng tới sức khỏe. Môi trường căn bếp thường khá ngột ngạt vào mùa hè do nhiệt lượng tỏa ra từ bếp khá, bếp chiên nhúng thì hoàn toàn không xảy ra hiện tượng này.

Giá rẻ, hợp với túi tiền: giá thành của bếp cũng là một trong những điều được quan tâm hàng đầu. Trước đây giá thành của một chiếc bếp chiên khá lớn và không phải ai cũng có thể đầu tư. Giờ đây, chỉ với chưa đầu 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc bếp tuyệt vời này. Một điểm khách hàng cần lưu ý khi đi mua bếp là giá của một chiếc bếp chiên nhúng công nghiệp tốt, độ bền cao, được bảo hành luôn nhỉnh hơn so các sản phẩm thông thường .

Độ bền cao: Bếp được chế tạo từ những chất liệu cao cấp nên vô cùng bền bỉ, hầu như không hư hỏng gì trong suốt quá trình vận hành trừ thanh nhiệt cần phải thay thế sau từ 2 – 3 năm để đảm bảo chất lượng chiên tốt nhất.

bep-chien-ga-ran (6) bep-chien-ga-ran (5)

Sử dụng bếp chiên nhúng gà rán công nghiệp có khó không?

Bếp chiên nhúng hiện nay có cấu tạo rất đơn giản gồm thùng chứa dầu, giỏ chiên, nút điều chỉnh nhiệt, công tắc. Nguyên lý hoạt động không hề phức tạp, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng chỉ sau 5 phút tìm hiểu.  Thiết kế của bếp đã có sẵn lồng chiên tách rời dạng lỗ tròn chỉ cần bỏ thực phẩm vào rồi nhúng ngập trong dầu sôi khi chúng đã đảm bảo yêu cầu về màu sắc thì nhấc ra vô cùng dễ dàng. Giỏ chiên dạng lưới giúp dầu dễ dàng được chảy hết, tiết kiệm tối đa.

Bếp chiên gà rán sử dụng điện hoặc gas. Với dòng bếp dùng điện, bạn chỉ cần cắm bếp vào nguồn điện của gia đình là có thể sử dụng được, còn với dòng bếp dùng gas thì chỉ cần có bình gas là được. Bạn có thể lựa chọn giữa 2 dòng sản phẩm này: bếp điện sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn trong khi các loại bếp gas lại thuận tiện cho việc di chuyển hơn.

 

Bạn đang có nhu cầu tham khảo bếp chiên  gà rán  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan