GIỚI THIỆU CHUNG VỀ MÁY RANG ĐẬU PHỘNG MINI

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ MÁY RANG ĐẬU PHỘNG MINI

Đậu phộng ( đậu lạc ) được sử dụng rộng rãi ở mọi vùng miền khác nhau. Chúng ta có thể dùng làm bột ngũ cốc, đậu phộng rang mộc, hoặc đậu phộng rang muối như một món khai vị, hay món ăn kèm: Gỏi, xôi, chè, muối mè đậu phộng, kẹo đậu phộng… mà nếu thiếu đi đậu phộng món ăn sẽ không thể hoàn hảo.

Để có được mẻ đậu phộng ( đậu lạc ) rang thơm ngon, đòi hỏi người rang phải vô cùng tỉ mỉ, căn chỉnh mức lửa, tay luôn đảo đều để đậu phộng không bị cháy cạnh…

Rất vất vả, hơn hết các mẻ rang tay thủ công cho ra thành phẩm không đồng đều, độ cháy cạnh cao, tốn nhiều thời gian chi phí, và nhân lực để rang.

Hiểu được khó khăn đó, Máy rang Tân Minh cung cấp  dòng máy rang đậu phộng mini, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm được công sức người rang, mà còn giúp mỗi mẻ rang chín đều nhau, cho chất lượng hạt đồng đều.

Máy rang đậu phộng hay còn có tên gọi khác là máy rang lạc là một thiết bị nhất định không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất, chế biến đậu phộng rang.

Hiện nay, theo nghiên cứu đã có trên khoảng 60% cơ sở chế biến thực phẩm đậu phộng đã đầu tư ít nhất một chiếc máy rang đậu phộng. Nhưng theo mức độ hài lòng thì chỉ có khoảng 22% trong số đó là hài lòng với chiếc máy rang của mình đã đầu tư.

 

Máy rang hạt HH-100D dùng điện (Inox) 30-50 kg/h (TMTP-N19)

 

Máy rang cả phê mini (TMCF-A24)

Tại sao lại chỉ có một số ít cơ sở sản xuất hài lòng như vậy?
Khách quan mà nói thì bởi vì hiện nay có quá nhiều đơn vị thương mại, không trực tiếp sản xuất mà chỉ phân phối sản phẩm, mà đa số hầu hết máy rang đậu phộng hiện nay là sản phẩm do Trung Quốc sản xuất với giá rẻ, chất lượng tương đối thấp. Chính vì những lời quảng cáo có cánh của các đơn vị thương mại, không am hiểu hoặc cố tình nâng tầm sản phẩm chất lượng thấp lên, vì vậy đa số khách hàng sử dụng máy rang đậu phộng giá rẻ này đều gặp phải rất nhiều sự cố về máy sau thời gian ngắn sử dụng.

Ứng dụng công nghệ tự động nhiều cải tiến
Máy rang đậu phộng được BigStar đưa vào nhiều chức năng tiên tiến với nhiều công nghệ hiện đại vượt trội.

Mô tơ của máy rang là có xuất xử Nhật Bản, 100% dây đồng chất lượng cao. Chính vì vậy độ ổn định của mô tơ gần như là tuyệt đối, rất ít khi xảy ra sự cố đối với mô tơ.
Công nghệ sản xuất điện trở (thanh nhiệt đốt nóng) tiên tiến, chính vì vậy nhiệt lên nhanh và nóng đều. Nhiệt độ tối đa của lồng rang có thể lên đến 4000C, giúp quý khách có thể tối ưu cho mỗi lần rang.
Ngoài ra với chức năng hẹn giờ rang thì người sử dụng sẽ không phải lãng phí thời gian của mình để trông chừng quá trình rang nữa. Bạn chỉ việc đặt thời gian rang, sau khi hết thời gian thì còi sẽ kêu lên để bạn biết, đồng thời điện trở sẽ ngừng đốt để đậu phộng không bị cháy khét.
Lồng rang có gắn các lá inox dạng xoắn ốc, chính vì vậy bạn chỉ cần đảo chiều quay của mô tơ là lồng rang sẽ quay chiều ngược lại và hạt đậu phộng sẽ được tự động đổ ra ngoài sau khi rang xong.
An toàn cho người sử dụng
Lồng rang và điện trở hay bất kỳ bộ phần có nhiệt nào cũng sẽ được ngăn cách với lớp vỏ máy rang bằng lớp bông thủy tinh cách nhiệt. Chính vì vậy, cho dù bên trong lồng rang nhiệt độ có lên đến 4000C đi nữa thì khi lấy tay đụng vào lớp vỏ máy rang ta chỉ cảm nhận được nhiệt độ hơi ấm một chút, rất an toàn cho người sử dụng.

may-rang-dau-phong-mini (3)

 

Máy rang hạt HH-50D dùng điện (Inox) 15-25 kg/h (TMTP-N18)

Các vật tư, linh kiện điện cấu thành lên máy rang đậu phộng đều là những thiết bị chất lượng cao, bởi vậy mà việc rò rỉ điện ra bên ngoài máy rang là điều hoàn toàn không có. Ngoài ra bạn cũng có thể lắp tiếp đất để luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng máy rang.

Bạn đang có nhu cầu tham khảo máy rang đậu phông mini  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan