Giới thiệu dây chuyền sản xuất đậu phụ

Giới thiệu dây chuyền sản xuất đậu phụ

Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, thay vì sử dụng những thiết bị tự chế để sản xuất đậu phụ thủ cộng, 90% chủ cửa hàng lựa chọn các máy hỗ trợ làm đậu phụ hiện đại, cho năng suất cao. Tân Minh sẽ giới thiệu đến bạn đọc “dây chuyền sản xuất đậu phụ cơ bản cho người mới bắt đầu” để bạn có thể tham khảo và có những lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

 

Bộ dây chuyền SX đậu phụ liên hoàn YC-300 (khí nén) (TMTP-M39)

 

Bộ dây chuyền SX đậu phụ liên hoàn YC-100 (van xoáy)

Nâng cấp máy làm đậu phụ thế hệ mới giúp gia tăng năng suất và tiết kiệm chi phí làm đậu phụ tại nhà! 

Với nhu cầu sử dụng đậu phụ, đậu hũ, tào phớ… các chế phẩm từ đầu phụ ngày càng nhiều vì có sợi cho sức khỏe, bạn không lo đậu ế, đậu tồn qua ngày, kinh doanh thua lỗ… Vấn đề đặt ra vẫn là làm cách nào sản xuất ngày càng nhiều mà chất lượng đậu lại ngon, thu hút được khách hàng?

Nếu như trước đây, bạn chỉ cần có bí quyết làm đậu phụ mềm và thêm một số vốn kha khá đủ để chi trả cho 2 – 3 nhân công hàng tháng để giải quyết hết tất cả công đoạn trong quy trình sản xuất đậu phụ thì giờ đây, gần như có thể thay thế bằng máy móc, dây chuyền làm đậu phụ vừa tiết kiệm sức lực, chi phí mà lại chẳng tốn nhiều thời gian.

Nếu bạn là một thợ làm đậu phụ lành nghề sẽ hiểu được làm đậu gồm những giai đoạn nào, công đoạn nào trong quá trình làm đậu phụ cần sử dụng đến máy móc.

– Ngâm đậu nành và làm đông óc đậu là phương pháp rất thủ công, hoàn toàn sử dụng tay nghề của các thợ làm đậu.

– Với giai đoạn xay, nấu hay ép đậu thì trước đây, người dân vẫn sử dụng các loại máy xay tự chế, máy ép bằng tay vừa thô sơ, kém vệ sinh lại tốn nhiều công sức.

Hiện tại Tân Minh đang cung cấp tất cả các loại máy có trong dây chuyền sản xuất đậu phụ đó là những dòng máy sau:

Máy xay đậu.

Máy ép đậu

Nồi nấu đậu  …

day-chuyen-san-xuat-dau-phu (3)

day-chuyen-san-xuat-dau-phu (4)

Bạn đang có nhu cầu tham khảo Dây chuyền sản xuất đậu  phụ   hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

 

 

Tin Liên Quan