GIỚI THIỆU MÁY XAY ĐẬU PHỤ TÂN MINH

GIỚI THIỆU MÁY XAY ĐẬU PHỤ  TÂN MINH

Hiện nay, với nền khoa học hiện đại việc sản xuất đậu phụ, sữa đậu nành… được rút ngắn thời gian rất nhiều so với trước đây làm theo cách thủ công.

Việc lựa chọn một máy xay đậu phụ sẽ hết sức quan trọng và quyết định tới chất lượng của đậu phụ thành phẩm. Vậy đâu là sản phẩm cho năng suất cao nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng? Hãy cùng điện máy Tân Minh tìm hiểu về các dòng máy xay đậu nành làm đậu phụ tốt nhất hiện nay.

may-xay-dau-phu (2)

Máy xay đậu nành ET-06 (TMTP-M05) 2

 Giới thiệu về máy xay đậu phụ

Đậu nành hay đỗ tương, đậu tương là loại hạt vô cùng phổ biến đối với người dân Việt Nam chúng ta. Loại hạt này rất giàu hàm lượng chất đạm protein, vitamin, chất khoáng, chất xơ và chất chống oxy hóa. Các sản phẩm được làm từ hạt đậu nành rất đa dạng và phong phú có thể kể đến một vài sản phẩm phổ biến như : đậu phụ, sữa đậu nành, kem đậu nành, dầu đậu nành… Có một điểm chung khi chế biến các sản phẩm này là đều phải trải qua công đoạn xay đậu nành.

Máy xay đậu nành là thiết bị chuyên dụng để xay đậu nành, ngoài ra còn có thể xay được các loại ngũ cốc khác như đậu xanh, đậu đen, gạo, ngô…

Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn sử dụng máy xay đậu nành công nghiệp hoặc máy xay đậu nành gia đình.

 Cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy xay đậu nành

Máy xay đậu nành được thiết kế và gia công chắc chắn. Thân máy  làm bằng inox đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. máy xay với tốc độ nhanh, vận hành êm ái , dễ sử dụng và đặc biệt việc tháo lắp máy rất đơn giản dễ dàng bảo trì thay thế.

Những lợi ích khi sử dụng máy xay đậu nành làm đậu phụ

Máy tự động xay và ép lấy sữa đậu nành nguyên chất. Phần sữa qua một bên và vỏ qua một bên.

Máy xay và ép kiệt nước, không phải xay nhiều lần như khi làm thủ công. Đảm bảo an toàn trong chế biến thực phẩm.

Nếu như trước đây với cách thủ công bạn phải ngồi hàng giờ ngồi bên cối xay vừa mất sức vừa tốn thời gian. Thì nay đã có máy xay đậu nành, chỉ tốn vài phút là bạn có ngay đậu nành nguyên chất, sạch bã hoàn toàn. Nước đậu sâu khi xay có thể dùng để nấu sữa đậu nành, làm đậu hũ, các các sản phẩm khác.

 

may-xay-dau-phu (5)

Máy xay đậu nành 120 kg/h (TMTP-M18)

Bạn đang có nhu cầu tham khảo Tủ sấy thực phẩm công nghiệp  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

 

 

Tin Liên Quan