GIỚI THIỆU TỦ SẤY HOA QUẢ KHÔ

GIỚI THIỆU TỦ SẤY HOA QUẢ KHÔ

Hoa quả sấy rất tiện dụng, được nhiều người lựa chọn, nhất là trong dịp lễ tết. Tại sao bạn không đầu tư cho mình một thiết bị sấy khô giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm thời gian, nhân công cho bạn.

Cơ khí Tân Minh cung cấp các dòng tủ sấy công nghiệp được thiết kế để sấy nhiều loại thực phẩm, hoa quả sấy khác nhau, có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian sấy rất tiện lợi. Đặc biệt thành phẩm sau khi sấy có màu đẹp, bắt mắt thu hút người dùng.

tu-say-hoa-qua-kho (1) tu-say-hoa-qua-kho (2)

 Tình hình hoa quả sấy khô trên thị trường thưc phẩm Việt Nam trong dịp cuối năm.
Còn hơn 1 tháng nữa là tết nguyên đán nhưng tại các gian hàng bán hoa quả sấy khô, người bán kẻ mua đã tấp nập.

Không chỉ dịp lễ tết mà bình thường hoa quả sấy khô vẫn rất được nhiều người lựa chọn bởi vì :

Hoa quả sấy khô là món ăn vặt nhẹ nhàng, ngon và dễ mang theo. Ăn trái cây khô giúp bạn tránh ăn các loại thức ăn không lành mạnh, ví dụ như khoai tây chiên hay snack. Đặc biệt trái cây khi sấy khô vẫn chứa đầy đủ Vitamin, chất xơ, chất chống oxy hóa… giống như trái cây tươi vậy.

Các loại trái cây khô phổ biến hiện nay đó là nho khô, chuối, mít, mận, táo,… Vì xử lý bằng cách sấy khô nhằm tách nước khỏi quả nên lượng đường, dinh dưỡng sẽ cô đọng phần lớn ở trong thịt quả.

Các đặc điểm của tủ sấy hoa quả khô

– Toàn bộ tủ được làm bằng inox 304 chống hoen rỉ, độ bền rất cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm.

– Thành tủ được làm từ 2 lớp inox, ở giữa là chất cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng

– Cửa tủ cách nhiệt, có viền cao su bịt kín hơi

– Tủ được trang bị bánh xe giúp dễ dàng di chuyển

– Ngoài sấy hoa quả thì tủ còn có thể sấy được rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như : rau củ,hạt, thịt, cá, hải sản các loại…

– Tủ được trang bị hệ thống điều khiển hiện đại và chính xác, có thể điều chỉnh linh hoạt cho từng loại thực phẩm sấy khác nhau.

– Tủ hoạt động theo phương pháp thổi khí nóng đối lưu liên tục để lấy đi lượng nước có trong thực phẩm sấy. Sấy bằng phương pháp này giúp thực phẩm khô một cách nhanh chóng mà không làm biến chất sản phẩm.

tu-say-hoa-qua-kho (1)

 

TỦ SẤY 12 KHAY DẠNG XOAY 60CM VN (INOX 304) (TMCN-B49)

TỦ SẤY 12 KHAY DẠNG XOAY 90CM VN (INOX 304) (TMCN-B50)

Bạn đang có nhu cầu tham khảo  tủ sấy hoa quả khô  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan