MÁY CÁN CẮT BỘT

MÁY CÁN BỘT,CẮT BỘT
Máy cán, cắt bột Tân Minh sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Máy được ứng dụng trong lĩnh vực Máy Thực Phẩm. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng và vận hành thực tế để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng.

May-can-cat-bot

TÁC DỤNG CỦA MÁY CÁN BỘT
Tiết kiệm thời gian

Nâng cao hiệu suất

Giúp thay thế sức lao động của con người

Đảm bảo chất lượng của bánh

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Rất nhiều dòng máy cán bột Tân Minh hiện có tích hợp thêm bộ dao cắt mỳ, ứng dụng cao trong các nhà hàng, quán ăn, căng tin,… tự sản xuất mỳ sợi để chế biến món ăn.

Máy cán và cắt bột định hình (30-40kg/h)

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA MÁY CÁN CẮT BỘT
Máy cán bột & cắt bột là một trong những dòng thiết bị chế biến bột làm bánh, làm mì…chuyên dùng tại nhà, nhà hàng, quán ăn, khách sạn….
Sau khi pha chế các nguyên liệu của bột lại với nhau, bạn sẽ dùng tay để nhào cho bột nhuyễn lại. Máy cán bột làm bánh sẽ thay bạn làm việc nhào bột.

Ban đầu, máy cán mì sẽ cán bột thành dạng mỏng, dẹt. Càn càng nhiều lần thì bột càng nhuyễn. Khi bột đã nhuyễn và mỏng, chuyển bột qua bên đầu ép có rãnh, bột sẽ được cán thành từng sợi.
Máy cán bột mì sử dụng động cơ là điện nên người dùng chỉ cần cho bột vào để cán và lấy bột lên cán lại. Máy  là sự kết hợp của máy cán bột và máy cắt bột. Cả 2 tính năng làm mì được tích hợp vào một chiếc máy nhỏ bé đặt ngay trên bàn chế biến.
Các món ăn dạng sợi: mì, bún, phở, bánh đa cua…rất phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên các món ăn ngoài hàng hay đồ ăn đóng gói thì lại khiến người tiêu dùng lo ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Và vị của các sợi này thường không có gì đặc biệt. Với máy cán bột mini, các bạn có thể dễ dàng tạo ra được những sợi mì, sợi bún, phở có hương vị thùy theo ý muốn của mình.

may-can-cat-bot (1)

Để biết thêm thông tin Máy cán bột, cắt bột vui lòng liên hệ hotline:19002861-0967686911 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Tin Liên Quan