Máy chia bột vo tròn chất lượng cao, tiết kiệm chi phí

Máy chia bột vo tròn  chất lượng cao, tiết kiệm chi phí

Máy chia bột vo tròn  là thiết bị công nghiệp không thể thiếu trong quy trình chia bột của bất kì loại bánh nào. Máy có khả năng chia đều và vo tròn tự động nhiều phần bánh tròn đều, đẹp mắt chỉ sau 30 giây. Dòng máy này phù hợp với các cơ sở sản xuất bánh mì, bánh trung thu, bánh bao,…vv.

Cụ thể, bạn chỉ cần cân bột rồi cho vào khay. Chú ý dàn cho bề mặt bột trong khay tương đối bằng phẳng. Sau đó, cho khay bột vào máy và nhấn nút là máy đã tự động chia bột, vo tròn 30 phần bột đều nhau.

 

M

Đặc điểm cấu tạo của máy chia bột vo tròn 

+ Toàn bộ khung máy được làm bằng thép dày chắc chắn. Chất liệu này giúp tạo độ đầm nên khi vo bột nên máy sẽ vận hành rất êm không bị rung lắc. Bảng điện điều khiển với các công tắc đơn giản dễ sử dụng.

+ Khuôn chia bột nhiều phần bột được vê tròn. Hơn nữa, toàn bộ máy chia bột  cũng được sơn tĩnh điện chống gỉ. Cùng với các bộ phận tiếp xúc nhiều với bột đều được làm từ Inox cao cấp. Giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Ngoài ra máy chia bột này còn có khả năng hoạt động liên tục nhiều giờ liền. Thiết bị có thể chia được hàng trăm kg bột mỗi ngày. Năng suất cao gấp nhiều lần các dòng máy chia bột trước đây.

 

LÒ XÔNG KHÓI 50KG (TMTP-IC03)

LÒ XÔNG KHÓI 50KG (TMTP-IC03)

LÒ XÔNG KHÓI 50KG (TMTP-IC03)

Ưu điểm vượt trội của máy chia bột vo tròn 

– Chia bột nhanh và đều nhau chuẩn xác với máy chia bột bánh mì

– Không phải chia bột bằng tay với máy chia bột

– Chia nhiều phần bột đều nhau chuẩn xác

– Hệ thống điều chỉnh tự động

– Năng suất cao. Đẩy nhanh tiến độ làm ra bánh

– Sử dụng đơn giản, thao tác nhanh.

– Tiết kiệm chi phí – Chỉ 1 nhân công vận hành

 Với các cơ sở sản xuất lớn làm bánh mì, bánh trung thu, bánh bao, bánh ngọt… thì đây là giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí thuê nhân công.

Bạn đang có nhu cầu tham khảo Máy chia bột vo tròn  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan