Máy đồng hóa dung dịch

 

Máy đồng hóa dung dịch  được Công Ty Cơ Khí Tân Minh sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Máy được ứng dụng trong lĩnh vực Máy Thực Phẩm. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng và vận hành thực tế để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng.

may-dong-hoa-dung-dich (1)

may-dong-hoa-dung-dich (3)

Thông tin về vai trò

  • Máy đồng hóa thực chất là một loại máy sản xuất dùng cho việc sản xuất thực phẩm như làm kem, làm tương cà, tương ớt, sữa…để tránh xảy ra hiện tượng phân tầng cho sản phẩm.
  • Sử dụng máy vào sản xuất thực phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng và chất lượng thơm ngon hơn nhiều lần cho các thực phẩm.
Máy đồng hoá 10 lít (TMDC-DG04)

Máy đồng hoá 10 lít (TMDC-DG04)

Tác dụng của dòng máy đồng hóa dung dịch

– Khi chúng ta ăn những loại thực phẩm như tương ớt, tương cà chua…nếu như trong quá trình sản xuất không sử dụng máy đồng hóa thì chắc chắn khi ăn sẽ cảm thấy gợn và nhìn thấy sự phân tách lớp rõ ràng ở trong chai tương với lớp nước và lớp dầu riêng.

– Việc máy vận hàng, dịch tương, đồng hóa tương ớt làm các phân tử chất liên kết vững chắc, không có hiện tượng phân tầng, cà chua và nước cùng các dung dịch thành phẩm được hòa trộn, phối trộn đều, có sự kết dính.

– Hoặc khi uống sữa tươi chưa qua đồng hóa cảm giác lăn tăn nơi đầu lưỡi. Điều này có thể dễ gặp ở các loại sữa tươi khi chưa qua xử lý. Máy đồng hóa sữa giúp kết cấu sản phẩm thêm vững chắc, dính chặt các phân tử, không bị phân tách lớp.

– Tác dụng của máy chính là giúp các chất trong thực phẩm trộn đều hòa cùng nhau khiến cho chúng không thể tách lớp, phân tầng với nhau trong quá trình sử dụng.

– Dưới áp lực nén cao sẽ xé nhỏ tất cả các phân tử để hòa cùng với nhau. Đương nhiên khi đồng hóa đạt đến mức độ như vậy thì sản phẩm mà chúng ta sử dụng cũng sẽ mịn mềm hơn nhiều lần.

– Chất lượng sản phẩm sẽ được nâng cao lên và việc bảo quản thực phẩm cũng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

– Trong một hệ thống dây chuyền sản xuất thực phẩm hiện nay rất nhiều loại cần phải có máy đồng hóa không thể thiếu đặc biệt là sản xuất tương ớt, nước tương, sữa, kem,…

Tóm lại tác dụng của máy đồng hóa chính là ở việc tránh phân tầng, tách lớp các chất với nhau trong thực phẩm và mang đến sự hòa quyện, đồng nhất tạo sự sánh mịn thơm ngon cho sản phẩm.

Bạn đang có nhu cầu tham khảo Máy đồng hóa dung dịch   hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan