Máy làm bánh bao có nhân

Máy làm bánh bao là dòng máy sản xuất số lượng lớn bánh bao liên tục. Đáng nói là, bánh bao có nhiều loại nhân khác nhau như: nhân đậu, nhân thịt, nhân thập cẩm, nhân khoai môn, nhân sữa…

 

Tiêu chí khắt khe của máy làm bánh bao có nhân
Bánh bao có nhân là loại bánh khó sản xuất bằng máy hơn so với các loại bánh bao khác. Bởi vì trong quá trình nhồi nhân, máy làm bánh bao phải nhồi nhân chính xác, giữ nguyên hình dáng, bọc bên ngoài là lớp vỏ bánh mềm mịn, chất lượng cao .

Bánh bao nhân thịt truyền thống Việt Nam
Việc chọn một chiếc máy làm bánh bao không đạt yêu cầu, kém chất lượng sẽ khiến cho quy trình sản xuất rườm rà, mất thời gian, hoặc dẫn đến tình trạng phần vỏ không đồng đều, không phù hợp với phần nhân, không bao bọc được hết nhân bên trong. Chính vì vậy, máy làm bánh bao có nhân đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật phức tạp hơn các loại máy làm bánh bao thông thường.

may-lam-banh-bao-co-nhan (1)

May-lam-banh-bao-co-nhan

Ưu điểm máy làm bánh bao có nhân

Máy làm bánh bao là thiết bị tích hợp 2 công đoạn khó khăn nhất trong dây chuyền sản xuất bánh bao là nhồi nhân và tạo hình bánh bao dạng đồng đều, đẹp mắt: làm được mọi kích thước các loại bánh bao, bánh bao có số cạnh bánh nhiều hay ít đều tạo hình được dễ dàng.

May tao hinh banh bao cong nghiep
Máy có thể làm được nhiều loại bánh bao khác nhau: bánh bao nhân trứng, bánh bao không nhân, bánh bao nhân khô và bánh bao nhân nước… Nếu muốn thay đổi hình dạng bánh hoặc muốn bánh bao có các hoa văn, khía cạnh khác nhau thì người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi khuôn làm bánh bao trên máy làm bánh bao có nhân
Sở hữu máy làm bánh bao có nhân, các cơ sở sản xuất có thể nâng cao năng suất và chất lượng cho sản phẩm một cách dễ dàng. Một giờ máy làm được từ 1000- 7000 cái bánh bao có nhân thành phẩm.

Máy nặn bánh bao có nhân có kích thước nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng vô cùng. Bạn chỉ cần đưa bột và nhân vào bộ phận khoang chứa. Chọn chế độ sản xuất trên bảng điều khiển máy. Sau đó, các công đoạn còn lại hoàn toàn tự động, theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn lao động và an toàn vệ sinh thực phẩm.

may-lam-banh-bao-co-nhan (2)

may-lam-banh-bao-co-nhan (3)

Mọi thông tin chi tiết về Máy làm bánh bao có nhân quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline : 1900.2861 – 0967.68.69.11

Tin Liên Quan