GIỚI THIỆU MÁY LÀM ĐẬU PHỤ LIÊN HOÀN

GIỚI THIỆU MÁY LÀM ĐẬU PHỤ LIÊN HOÀN


Máy làm đậu phụ liên hoàn
 là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến giúp các cơ sở sản xuất đậu phụ có thể sản xuất đậu ngon sạch, nhanh gọn, số lượng lớn mà vẫn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, đem lại nguồn lợi nhuận cao. Sản phẩm được Cơ khí tân Minh phân phối chính hãng trên thị trường.

may-lam-dau-phu-lien-hoan (1)

may-lam-dau-phu-lien-hoan (3)

Thay thế các phương pháp thủ công để áp dụng công nghệ máy móc hiện đại vào kinh doanh, sản xuất chính là bước phát triển mới giúp các cơ sở tiết kiệm thời gian, công sức, mang lại năng suất vượt trội, hiệu quả kinh tế cao. Và sản xuất đậu phụ cũng không ngoại lệ.

Trước nhu cầu sử dụng đậu phụ chế biến món ăn ngày càng cao và khắt khe của thị trường thì một máy làm đậu phụ liên hoàn nhiều thiết bị hỗ trợ sản xuất đậu phụ từ A đến Z chính là bộ sản phẩm cần thiết dành cho cơ sở sản xuất đậu phụ của bạn. Máy có thể thay thế nhiều lao động lành nghề làm việc cùng một thời điểm, đảm bảo chất lượng và số lượng cung cấp cho thị trường đầu ra.

may-lam-dau-phu-lien-hoan (2)

may-lam-dau-phu-lien-hoan (4)

Để tạo thành một dây chuyền sản xuất khép tín, tinh gọn và tiết kiệm thời gian, sản phẩm cung cấp tới người sử dụng bao gồm các thiết bị, máy móc sau:
• Máy xay đậu nành 
• Nồi nấu sữa đậu nành 
• Hệ thống bàn ép đậu bằng xi – lanh nén khí 
• Thùng chứa nước đậu sau khi xay tách bã
• Thùng chứa sữa đậu sau khi nấu chín và pha chế

Bạn đang có nhu cầu tham khảo Máy làm đậu phụ liên hoàn  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan