Máy rửa rau củ quả

Máy rửa rau củ quả được Công Ty Cơ Khí Tân Minh sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Máy được ứng dụng trong lĩnh vực Máy Thực Phẩm. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng và vận hành thực tế để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng.

Máy rửa rau củ quả thường được sử dụng trong các nhà máy chế biến thực phẩm. Máy có thể rửa được tất cả các loại rau của quả nhờ nguyên tắc khuấy nước và sủi bọt liên tục. Dưới đáy của máy có hệ thống phun bọt khí làm sạch. Hệ thống bơm nước tự động tạo sóng. Toàn bộ chi tiết của máy được chế tạo từ inox nên có độ bền cao, vệ sinh dễ dàng.

Hiện máy đang được công ty cơ khí Tân Minh phân phối và cung cấp trên thị trường với đa dạng các sản phẩm, đảm bảo về chất lượng và khả năng vận hành ổn định, năng suất cao. Máy rất phù hợp với chế biến các thực phẩm sạch và chế biên nông sản rau sạch.

May-rua-rau-cu-qua (4)

May-rua-rau-cu-qua (1)

May-rua-rau-cu-qua (2)

Ưu điểm của các dòng máy rửa rau củ quả do Tân Minh phân phối:

– Máy được thiết kế hiện đại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Có thể cài đặt lượng nước nhiều hay ít máy hoạt động với nguyên lý sục rửa liên tục, và sản phẩm được đưa ra tự động qua băng tải.

– Động cơ khỏe, cho hoạt động năng suất cao. Máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ, cho sản phẩm nông sản nhanh, sạch và thuận tiện.

– Toàn bộ chi tiết của máy đều được làm từ inox nên có độ bền cao, vệ sinh dễ dàng. Máy rửa hoạt động nhờ động cơ điện có công suất cao, hoạt động đơn giản, vận hành dễ dàng và có hiệu suất cao. Tuổi thọ kéo dài.

– Máy giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, công sức, đảm bảo được thực phẩm rau củ quả không bị giập nát, giữ nguyên được hình thức sản phẩm.

May-rua-rau-cu-qua (3)

Mọi nhu cầu về Máy rửa rau củ quả, dây chuyền rửa củ quả vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2861 – 09.67.68.69.11 để được tư vấn kỹ thuật cũng như chào giá cạnh tranh. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn về các loại máy rửa sục khí với đa tiện ích, phù hợp cho từng dự án cụ thể!

Tin Liên Quan