Máy rút màng co nắp chai

Máy rút màng co nắp chai là thiết bị nằm trong danh mục thiết bị đóng gói, được sử dụng để bọc một lớp màng ở bên ngoài một sản phẩm. Sản phẩm đó có thể chỉ là một sản phẩm như : nhãn mác của chai nước, chai dầu ăn hay hộp mỹ phẩm, hộp bánh, …. hoặc bọc nhiều sản phẩm thành một lốc như: lốc nước suối, lốc sữa, lốc cá hộp, … Làm việc được với tất cả các loại màng

Xem thêm: Máy cắt màng co

May-co-mang-cam-tay-suka-osk-800-TMDG-B15-3-200x200

Điều chỉnh nhiệt bằng kỹ thuật số Bộ gia nhiệt bằng thép không gỉ Nhiệt trên dưới và hai bên Tốc độ băng tải biến đổi được Tự động làm mát Trục lăn, dây dẫn nối tiếp Cơ chế tấm chắn cách nhiệt Máy rút màng co giúp bảo quản sản phẩm không bị trầy xước hay bụi bẩn đồng thời máy cũng có tác dụng như một bao bì niêm phong sản phẩm. Máy rút màng co có rất nhiều loại cũng như kích thước, kiểu dáng khác nhau để đáp ứng về kích thước hình dạng và kiểu đóng gói khác nhau của sản phẩm cũng như phù hợp với nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp.

Xem thêm: máy cắt màng seal

Máy rút màng co nắp chai  Tân Minh chúng tôi còn cung cấp nhiều các trang biết bị máy ngành thực phẩm; máy ngành đóng gói khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm; Vui lòng liên hệ 1900.2861 để được tư vấn hỗ trợ!

 

Tin Liên Quan