Máy thổi màng co pvc

Máy thổi màng co pvc Là sản phẩm đóng gói bao bì nhựa thủ công, có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, rất phù hợp với quy mô sản xuất nhỏ lẻ bán công nghiệp. Máy có thể có được rất nhiều loại màng bọc khác nhau, thời gian đóng gói nhanh, sản phẩm nhỏ gọn mà hiệu quả lớn.

Công nhân và người vận hành máy cũng không cần phải mất quá nhiều công sức để học cách vận hành máy do hầu hết các dạng máy này đều được thiết kế hết sức thân thiện với người dùng. Đó là điều vô cùng quan trọng do yếu tố tâm lý của khách hàng sẽ ảnh hưởng tới doanh số của doanh nghiệp!

May-co-mang-cam-tay-suka-osk-800-TMDG-B15-3-200x200

Ưu điểm nổi bật của màng co PVC

  • Độ co dãn cao dễ dàng đóng gói đồng thời có thể thay đổi mẫu mã, bao bì 1 cách dễ dàng so với in trực tiếp lên sản phẩm
  • Phục vụ cho ngành thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống..dùng bao quanh các hộp, chai, lọ sản phẩm với hình thù bất kỳ mà các tem nhãn truyền thống không đáp ứng được.
  • Chống bụi, tạp chất, chống thấm nước
  • Tiết kiệm chi phí tối đa
  • giúp sản phẩm bền hơn do đặc tính bao bì
  • Màng co PVC tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm

Để phù hợp cho nhiều mô hình sản xuất nhiều loại hàng hóa khác nhau. Tân Minh đưa ra thị trường hai máy cắt hàn màng co công suất hoạt động khác nhau.

Máy thổi màng co pvc Tân Minh chúng tôi còn cung cấp nhiều các trang biết bị máy ngành thực phẩm; máy ngành đóng gói khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm; Vui lòng liên hệ 1900.2861 để được tư vấn hỗ trợ!

Xem thêm: Máy bọc màng co nắp chai

 

Tin Liên Quan