Máy xay nghiền bột

Máy xay nghiền bột  là một trong những sản phẩm được dùng trong việc xay mịn các loại hạt ngũ cốc như gạo, nếp, đậu tương, đỗ xanh, đỗ đen, đỗ đỏ… Bột sau khi xay có thể dùng để làm bánh, nấu cháo hoặc chế biến bột ngũ cốc dinh dưỡng.Ngoài ra sản phẩm còn được dùng để xay các loại thuốc đông y rất hiệu quả.Trong việc chế biến món ăn, bột ngũ cốc khô là một thành phần quan trọng. Với các loại bột từ gạo hay các loại đậu, người nội trợ có thể sáng tạo ra các món bánh ngon lành chiêu đãi gia đình và bạn bè. Đối với các gia đình có trẻ nhỏ ăn dặm, thì bột ngũ cốc lại càng cần thiết hơn. Việc mua bột xay sẵn đôi khi không đảm bảo chất lượng. Do đó, việc sở hữu chiếc Máy xaynghiền bột cho gian bếp của mỗi gia đình là sự đầu tư sáng suốt.

Máy xay nghiền bột  khá phù hợp dùng tại các hộ gia đình, cơ sở chế biến thuốc đông y hay tại các tiệm bánh, đặc biệt rất phù hợp cho việc xay bột ngũ cốc dinh dưỡng ăn liền, hay bột ăn dặm cho trẻ nhỏ. Với thiết bị máy xay bột này thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguyên liệu đảm bảo an toàn và vệ sinh mỗi khi sử dụng.

Máy xay bột mịn 2.5kg 1 mẻ 3500W (TMTP-L09)

Máy xay bột mịn 2.5kg 1 mẻ 3500W (TMTP-L09)

Những đặc điểm nổi bật của Máy xay  nghiền bột
+ Máy được thiết kế bằng inox chất lượng cao, không bị gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

May-xay-nghiên-bot (3)

May-xay-nghiên-bot (2)

Máy được thiết kế bằng inox chất lượng cao
+ Máy  gọn nhẹ dễ dàng vệ sinh và di chuyển
+ Máy  được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như: xay bột làm bánh, làm bột dinh dưỡng ăn liền, nấu cháo cho trẻ nhỏ,…; dùng trong các tiệm thuốc đông y để xay thảo dược khô; xay các loại gia vị như hạt tiêu, nghệ thái lát khô,…
+ Các bộ phận của máy được lắp ráp khá hoàn thiện, khách hàng có thể thoái mái tháo lắp vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng, và đặc biệt có nút điều khiển hẹn giờ rất thuận tiện
Các phụ kiện tháo lắp dễ dàng

Mọi thông tin chi tiết về Máy xay nghiền bột  quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline : 1900.2861 – 0967.68.69.11

Tin Liên Quan