Tại sao nên đầu tư tủ sấy bát đĩa công nghiệp cho nhà hàng?

Tại sao nên đầu tư tủ sấy bát đĩa công nghiệp cho nhà máy, nhà hàng?

Với sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật đã sáng tạo ra nhiều sản phẩm nâng cao đời sống của chúng ta hơn. Tủ sấy bát đĩa công nghiệp là một minh chứng cho sự phát triển đó. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nội dung dưới đây.

Tủ sấy bát đĩa công nghiệp là gì?
Tủ sấy bát đĩa công nghiệp là một sản phẩm rất hiện đại và tiện dụng trong các bếp ăn công nghiệp. Nhắc đến máy sấy bát đĩa người ta thường nghĩ đến những thiết bị đắt tiền, hoặc khó sử dụng.

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn về công năng & cách sử dụng, bạn sẽ thấy đây là một trong những thiết bị đáng đầu tư cho bếp công nghiệp.

Tu-say-cong-nghiep-tan-minh (1)

 

Tủ sấy khử trùng bát đĩa 910 lít (sơn) (TMCN-B24)

Tu-say-cong-nghiep-tan-minh (3)

 

Công dụng của tủ sấy bát đĩa công nghiệp

Công dụng của tủ sấy bát đĩa công nghiệp là: công dụng chính của tủ sấy bát đĩa công nghiệp là sấy khô bát, đĩa, cốc, đồ dùng, rửa ly trong nhà bếp.

Với thiết kế thông minh hiện đại, tủ sấy bát đĩa sử dụng vòi rửa tay với tia khí áp lực cao, cộng với nhiệt độ và hơi nóng lên đến 85 độ C giúp bát đũa sạch hoàn toàn & tiệt trùng sau khi rửa. Qua thử nghiệm cho thấy sấy bằng máy cho kết quả rửa sạch và vệ sinh hơn rửa thủ công rất nhiều.

Ưu điểm của tủ sấy bát đĩa công nghiệp

Một số ưu điểm nổi bật của tủ sấy bát đĩa công nghiệp như:

Tiết kiệm không gian và thời gian

Sấy bát bằng máy giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với lau bằng tay. Tốc độ hút mùi của máy sấy bát là 60 giỏ / giờ, tức là chỉ 1 phút một giỏ, và một giỏ có thể chứa được khoảng 30 cốc / đĩa.

Như vậy, trung bình một giờ có thể sấy sạch 1800 cốc / đĩa, nếu trừ thời gian cho vào giỏ và các công đoạn khác, trung bình mỗi giờ có thể sấy được từ 1.000 đến 1200 cốc / đĩa.

Vì vậy, bạn có thể tính toán lượng thời gian cần sấy bát của mình dựa trên số lượng khách và số lượng người sấy.

 

Tủ sấy bát Tân Minh 1500 lít (TMCN-B12)

Tiết kiệm nhân công

Tại sao? Với công suất tương đương 10 nhân viên làm việc xuyên suốt. Khi sở hữu một chiếc máy sấy bát, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn hàng tháng để thuê nhân công

 

Tủ sấy khử trùng bát đĩa 910 lít (sơn) (TMCN-B24)

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Việc sấy bát bằng tay rất dễ gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm nếu sấy với số lượng nhiều và người sấy không kỹ. Các hóa chất tẩy rửa độc hại vẫn còn bám trên bát đĩa sau khi rửa.

Bát đĩa không khô dễ sinh vi khuẩn bám vào bát đĩa, nếu lau bằng khăn thì nguy cơ mất an toàn sẽ cao hơn. Vì vậy sấy bát bằng máy sấy bát địa công nghiệp là phương pháp hiện đại, khoa học, tiện lợi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tiệt trùng bát đĩa lên đến 85 độ C, giúp đũa khô ngay sau khi rửa và có thể tiếp tục sử dụng ngay.

Bạn đang có nhu cầu tham khảo tủ sấy bát đĩa công nghiệp  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan