Vì sao cần sử dụng tủ trưng bày bánh?

Ngày nay việc sử dụng những chiếc tủ trưng bày bánh kem trở thành nhu cầu thiết yếu không thể bỏ qua để bảo quản các loại bánh lúc nào cũng thơm ngon, hấp dẫn, chống lại tác hại của vi khuẩn và khói bụi. Tuy nhiên để lựa chọn cho cửa hàng, quán cà phê,.. của mình một chiếc tủ mát chất lượng tốt nhất không phải điều dễ dàng và Tân Minh sẽ giúp bạn thực hiện mọi mong muốn nhanh nhất, tiết kiệm nhất. Hãy cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng tủ trưng bày bánh kem Tân Minh bạn nhé.

Tủ trưng bày bánh kem kính phẳng 5 tầng 1.5m (TMTQ-A10)

tu-trung-bay-banh (4)

 

Tủ trưng bày bánh kem kính phẳng 5 tầng 1.8m (TMTP-A11)

 

Vì sao cần sử dụng tủ trưng bày bánh?
Tác dụng bảo quản bánh:
Đây là lý do đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến. Bạn không thể bảo quản được một chiếc bánh kem, bánh sinh nhật luôn tươi trong điều kiện thông thường. Nhưng với 1 chiếc tủ mát trưng bày bánh kem thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thời gian bảo quản bánh.

Tác dụng khử khuẩn:
Ngoài việc luôn đảm bảo nhiệt độ tiệu chuẩn bảo quản bánh. tủ bánh còn được trang bị chế độ sấy kính và phu sương tạo ẩm cao cấp giúp tủ luôn được khử khuẩn tốt nhất. Đảm bảo 1 chiếc bánh vừa tươi ngon luôn giữ được độ tươi xốp. Vừa mềm mại không bị khô cứng vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tác dụng trưng bày bánh:
Tủ được thiết kế khá sang trọng với viền thép và kính cường lực 3 lớp trong suốt. Giúp cho khách hàng có thể dễ dàng quan sát lựa chọn chiếc bánh ưng ý. Không chỉ có thế tủ bánh còn được trang bị hệ thống đèn led thẩm mỹ cao với 2 màu trắng hoặc vàng. Giúp tạo điểm nhấn cực kỳ hiệu quả cho cửa hàng của bạn.

Tăng hiệu suất kinh doanh
Thay vì chỉ bảo quản được 1 ngày trong điều kiện thường thì tủ bánh có thể bảo quản lên đến hơn chục ngày mà không sợ hỏng giúp thời gian bán được lâu hơn. Ngoài ra tủ được thiết kế chia thành nhiều tầng linh hoạt, từ 3 tầng đến 5 tầng giúp bạn có thể trưng bày được số lượng lớn bánh kem trong 1 chiếc tủ giúp giảm thiểu diện tích và không gian cho quán.

Tủ trưng bày bánh kem kính cong 3 tầng 90 cm (TMTQ-A02)

tu-trung-bay-banh (2)

Bạn đang có nhu cầu tham khảo Tủ trưng bày bánh  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan