Địa chỉ bán máy làm thịt cá tại Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán máy làm thịt cá tại Tp Hồ Chí Minh

Với nhiều năm kinh nghiệm chế tạo sản xuất và phân phối máy làm thịt cá, Công ty cơ khí Tân Minh đã và đang ngày càng khẳng định chỗ đứng và thương hiệu của mình trong mắt người tiêu dùng và các đối tác sản xuất chế biến thực phẩm. Công ty chúng tôi là một trong những địa chỉ bán máy làm thịt cá tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung, nổi bật với công nghệ tiên tiến và địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay.

Máy tạo viên thịt tự động YR-010 (TMTP-KB02)

Máy tạo viên thịt tự động YR-010 (TMTP-KB02)

Với đội ngũ kỹ sư và đội ngũ nhân viên phục vụ bán hàng nhiệt tình đã liên tục thay đổi để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng và phục vụ khách hàng một cách tối đa nhất.

Dù là các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ hộ gia đình , hay các công ty chế biến thực phẩm lớn đều có thể sử dụng máy làm thịt cá của công ty chúng tôi phân phối.

>>> Sản phẩm tham khảo thêm: Máy nghiền đá

Điểm nổi bật của làm thịt cá được bán tại Tân Minh:

– Chúng tôi có các chi nhánh ở miền Bắc và miền Nam để khách hàng tiện liên hệ mua sản phẩm.

– Cửa hàng phong phú các loại thiết bị máy móc  sản xuất giò chả: Máy tạo viên thịt cá, máy tách xương cá, …

–  Các dòng sản phẩm đều được thiết kế đẹp, dễ dàng và tiện sử dụng, được làm hoàn toàn từ nhiều chất liệu: Inox 304 độ dày 1 -5 mm, độ bền trên 10 năm rất thích hợp trong ngành chế biến các loại thực phẩm.

Máy đánh vảy cá QYL (12 lít) (TMTP-K01)

Máy đánh vảy cá QYL (12 lít) (TMTP-K01)

– Giá thành các sản phẩm hợp lí, phù hợp với số đông người tiêu dùng, phù hợp với cách làm giò chả thơm ngon ở mỗi vùng miền trên khắp cả nước.

Còn chần chừ gì nữa, khách hàng hãy đến ngay với địa chỉ bán máy làm thịt cá tại Tp Hồ Chí Minh uy tín tin cậy của công ty Tân Minh chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có sự hải lòng tuyệt đối.

>>> Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo các thông tin về sản phẩm: Máy làm xúc xích.

 

Tin Liên Quan