Máy đóng đai thép

Máy đóng đai thép

Máy đóng đai là thiết bị sử dụng để đóng dây đai quanh các loại thùng hàng carton nhanh gọn và chuyên nghiệp trong dây chuyền đóng gói sản phẩm. Máy đóng đai thùng vận hành đơn giản với các nút điều khiển, thuận tiện cho người sử dụng. Máy đóng đai có nhiều chế độ vận hành như chế độ nhấn công tắc thì máy đóng dây đai, chế độ đạp bàn đạp bằng chân, chế động đóng tự động liên tục khi có sản phẩm đi qua. Sử dụng máy đóng đai cho dây chuyền đóng gói sản phẩm giúp tăng tính chuyên nghiệp, tính hiện đại hóa sản xuất.

Dụng cụ đai dây thép đóng đai thép 3 trong 1 (căng-bấm-cắt), không dùng bọ. Giảm chi phí đóng đai (nhân công & bọ sắt). Trọng lượng nhẹ 3.7 kg, dễ dàng sử dụng và đạt hiệu suất cao. Sản phẩm được Công Ty CP Cơ Khí Tân Minh nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc.

Dụng cụ đai dây thép MH-32A (TMĐG-G12)

Kết cấu đơn giản, ít linh kiện, dễ dàng điều chỉnh và thay thế.

Dụng cụ đóng đai thép 3 trong 1 (căng-bấm-cắt đai thép), phương thức hoạt động dùng tay, không sử dụng khóa (bọ) sắt. Kết cấu chắc chắn, độ bền cao.

Ưu điểm của dụng cụ: tiết kiệm nhân lực, thời gian đóng hàng, chi phí cho đóng kiện hàng được tiết kiệm tối đa. Máy thích hợp dùng trên bề mặt nằm ngang, đứng, có bề mặt tiếp xúc lớn.

Dụng cụ đai dây thép MH-32A (TMĐG-G12)

Dụng cụ đai dây thép MH-32A (TMĐG-G12)

Dụng cụ đai dây thép MH-32A (TMĐG-G12)

Dụng cụ đai dây thép MH-32A (TMĐG-G12)

Xem thêm:  Máy Dán Miệng Cốc Nhựa

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMĐG-G12

– Trọng lượng: 3.7 kg

– Phương thức đai: không dùng kẹp đóng đai

– Loại dây đai: thép, sắt

– Độ rộng của dây đai: 13/16/19 mm

– Độ dày của dây đai: 0.4-0.6 mm

– Nhập khẩu: Tân Minh

– Bảo hành: 12 tháng

Công ty Cơ Khí Tân Minh cung cấp tới khách hàng các loại máy đóng đai thùng, Máy đóng đai thép tại khắp các tỉnh thành Việt Nam với trụ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Chúng tôi mang đến cho khách hàng giải pháp đóng gói chuyên nghiệp và an toàn nhất. Khi cần liên hệ mua máy đóng đai thùng Tân Minh, xin vui lòng liên hệ 1900.2861 – 09.67.68.69.11  để được tư vấn và giải đáp.

Xem thêm: Máy Đóng Đai Cầm Tay

Tin Liên Quan