Máy Quấn Dây Đai Thùng Carton

Máy Quấn Dây Đai Thùng Carton chạy ổn định, không gây tiếng ồn. Máy đóng đai tự động sản xuất theo công nghệ tiên tiến, máy thiết kế chắc chắn, độ bền cao. Tốc độ đóng đai nhanh, dễ dàng điều chỉnh độ căng của dây đai phù hợp với nhiều loại kích thước và trọng lượng của sản phẩm.

Máy đóng đai thùng carton mang lại nhiều lợi ích cho việc đóng gói sản phẩm của doanh nghiệp. Sản phẩm sau khi được đóng dây đai dễ dàng vận chuyển và bảo quản, tránh được các tác động từ bên ngoài, tránh được hư hỏng hay đổ vỡ. Máy đóng dây đai giúp các thùng hàng carton chắc chắn, quấn dây đai đẹp giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Đưa các loại máy đóng đai thùng tự động vào dây chuyền sản xuất giúp tiết kiệm thời gian đóng gói, giảm chi phí nhân công, tăng năng suất lao động và đảm bảo chất lượng hàng hóa tốt nhất.

Xem thêm: Máy Dán Miệng Cốc Bằng Tay

Máy đai thùng bán tự động KZB-1 (TMĐG-G04) là một sản phẩm lý tưởng của ngành đóng gói. Được Công Ty CP Cơ Khí Tân Minh nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc.

may-dai-thung-ban-tu-dong-kzb-1-3-2

 

may-dai-thung-ban-tu-dong-kzb-1-1-1 may-dai-thung-ban-tu-dong-kzb-1-6-1
may-dai-thung-ban-tu-dong-kzb-1-10-1

may-dai-thung-ban-tu-dong-kzb-1-2

Đặc Điểm: 

Máy đai thùng bán tự động KZB-1 dùng để đóng đai thùng carton, thùng giấy, sách báo, các loại bao cứng, mềm, các loại kiện hàng hình ống, hình vuông. Máy đóng đai thùng được sử dụng rộng rãi trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, in ấn, bưu điện…

Loại máy này đang là lựa chọn của các doanh nghiệp sản xuất phục vụ rất tốt cho quá trình đai kiện thùng hàng hóa.

Máy có 1 motor lớn dùng để kéo dây đai và phóng dây đai khi đóng thùng hàng. Máy đóng đai thùng thít chặt dây đai và hàn nhiệt dây đai.

– Các loại dây đai và máy đóng đai cung cấp đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

– Một trong những loại máy đóng đai được lựa chọn nhiều nhất bởi tính năng cũng như công dụng của nó là loại máy đóng đai thùng KZB-1, vừa tiện vừa đơn giản dễ sử dụng, đóng đai nhanh chóng.

may-dai-thung-ban-tu-dong-kzb-1-30

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMĐG-G04

– Điện nguồn: 220V/50Hz

– Công suất: 350W

– Màu sắc: Xanh, Trắng

– Chất liệu: khung máy bằng kim loại, bánh xe đẩy cao su

– Tốc độ đóng khung: 1-2 giây/lần

– Lực kéo tối đa: 60N

– Độ rộng tối đa: 9-15 mm

– Kích thước: 900 x 560 x 730 mm

– Trọng lượng máy: 70 kg

– Trọng lượng sản phẩm đóng tối đa: 50 kg

– Độ dày của dây đai: 0.6 mm

– Bề rộng nhỏ nhất của vật thể/thùng carton: 60 mm

– Nhập khẩu: Tân Minh

– Bảo hành: 12 tháng

Khi cần liên hệ mua Máy Quấn Dây Đai Thùng Carton, khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Máy đóng đai thùng Tân Minh luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, máy dễ vận hành, dễ bảo trì và được tư vấn hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. Chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất.

Xem thêm: Máy Đóng Đai Cầm Tay

Tin Liên Quan